กัวซาที่มาของศาสตร์การล้างพิษ

ออฟฟิศซินโดรมหายได้ถ้ารู้จักป้องกัน
สิงหาคม 24, 2017
เกลือสีชมพู ขายที่ไหน เกลือชมพูนั้นมีดีอย่างไร อีกหนึ่งคำถามที่ลูกค้าสอบถามเยอะ เพราะรู้ประโยชน์ของเกลือสีชมพู ซึ่งเกลือสีชมพูนั้น
ดูแลสุขภาพแบบธรรมชาติบำบัด
กันยายน 12, 2017
กัวซาที่มาของศาสตร์การล้างพิษ

กัวซาที่มาของศาสตร์การล้างพิษ

กัวซาที่มาของศาสตร์การล้างพิษ

 

เราเชื่อว่าผู้ที่ชื่นชอบวิถีธรรมชาติบำบัด ไม่มีใครไม่รู้จักการกัวซา แต่ด้วยภาพปื้นสีแดงทั้งเข้มทั้งอ่อนที่แผ่กระจายเต็มแผ่นหลังของผู้ที่ได้รับการกัวซาดังที่เราเห็นก็บ่อยๆ  ดูน่าจะทั้งเจ็บ ทั้งแสบอยู่ไม่น้อย ก็เลยทำให้หลายๆท่านยังไม่กล้าที่จะทดลองด้วยตนเอง แต่สำหรับพวกเราทีมงานใครไม่ป่วยยกมือขึ้น (ถูกบังคับ) ทดลองกันมาทุกคนแล้ว ต้องบอกเลยว่า “หากเราได้ทำความเข้าใจในกลไกการบำบัดด้วยกัวซาแล้ว เจ้าปื้นสีแดงบนแผ่นหลังของพวกเรา นับเป็นความเจ็บและแสบที่คุ้มค่ามากเลยทีเดียว

 

ศาสตร์การขูดกัวซานั้น มีความเป็นมายาวนานถึง 5,000 ปีเลยทีเดียว กล่าวกันว่า เกิดจากการค้นพบโดยบังเอิญของผู้หญิงคนหนึ่งขณะที่เธอกำลังอาบน้ำอยู่ที่ริมแม่น้ำ ทุกครั้งที่เธออาบน้ำ  เธอจะนำหินจากแม่น้ำขึ้นมาขัดผิวกายของเธอและค่อยๆ สังเกตได้ว่าการทำเช่นนี้เป็นประจำ มันทำให้เธอผ่อนคลายและเลือดลมไหลเวียนได้ดีขึ้น ต่อมาเมื่อใครมีอาการปวดศรีษะ ปวดตามร่างกายหรือเป็นไข้ พวกเขาก็จะนำช้อนกระเบื้องมาขูดในบริเวณที่มีอาการจนเกิดรอยจ้ำแดงๆ อาการปวดบริเวณดังกล่าวก็จะหายไป

 

AKA ของเรา จึงได้นำนวัตกรรม กัวซา เข้ามา เพื่อบำบัดสารพิษและผ่อนคลายตามธรรมชาติ  สำหรับกัวซา สปาดวงตา

“ ดวงตา “ เป็นอวัยวะที่บอบบางและยังถูกใช้งานหนักโดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่อยู่ในช่วงวัยทำงาน ไม่ว่าจะเป็นงานประเภทไหนก็ตาม

แต่คนที่ทำงานโดยใช้คอมพิวเตอร์ Smart phoneเข้ามาเป็นตัวช่วย อาจรู้สึกได้ถึงความอ่อนล้าของดวงตาหรือตาพร่ามัวอย่างชัดเจน เมื่อต้องทำงานหน้าจอนานๆ ยิ่งถ้าเราเครียดก็อาจมีอาการปวดกระบอกตาปวดขมับ ปวดศรีษะเข้ามาร่วมด้วย  การทำ”กัวซา สปาดวงตา” เป็นอีกตัวช่วยที่จะถนอมและฟื้นฟูดวงตาที่อ่อนล้าของคุณได้

การทำกัวซาจะใช้แผ่นหินธรรมชาติที่ผ่านการเจียรอย่างดี โค้งมน เรียบลื่น ไม่ระคายเคืองผิว ความเย็นจากแผ่นหินยิ่งเพิ่มความผ่อนคลายและสบายตา

 

กัวซา สปาดวงตาทำเพื่ออะไร?

  • คลายกล้ามเนื้อบริเวณรอบดวงตา
  • ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนรอบดวงตา
  • ลดความหมองคล้ำ และริ้วรอยรอบดวงตา
  • ลดอาการตาแห้ง ท่อน้ำตาอุดตัน
  • ลดความเสี่ยงวุ้นในตาเสื่อม
  • ลดอาการปวดกระบอกตา คลายเส้นรอบดวงตา
  • ทำให้ดวงตาสดใส ดูมีประกาย แวววับ

 

 

 

วิธีการซื้อสินค้า

 


AKA Forever Young

FB In Box : Ananta Wellness : Energy therapy

Line : @akaforeveryoung

Tel : 095-4464194096-1363463

E-Mail: [email protected]

Address : 303 สุขสวัสดิ์35 (วัดสน) แขวง /เขต ราษฎร์บูรณะ กทม. 10140