โรคระบบทางเดินหายใจบรรเทาได้ด้วยเกลือสีชมพู

หนีมรสุมฝุ่นละออง PM2.5 ต้องใช้ โคมไฟเกลือสีชมพูของ Akaforveryoung
หนีมรสุมฝุ่นละออง PM2.5 ต้องใช้ โคมไฟเกลือสีชมพูของ Akaforveryoung
มีนาคม 21, 2019
โคมไฟเกลือสีชมพู สำหรับใครที่เป็นภูมิแพ้ เชื่อได้เลยว่าจะรู้สึกทรมาน
โคมไฟเกลือมีประโยชน์มากมาย มีอะไรบ้างมาดูกัน
เมษายน 5, 2019

โรคระบบทางเดินหายใจบรรเทาได้ด้วยเกลือสีชมพู

โรคระบบทางเดินหายใจบรรเทาได้ด้วยเกลือสีชมพู เกลือสีชมพู ช่วยบำรุงร่างกาย

โรคระบบทางเดินหายใจบรรเทาได้ด้วยเกลือสีชมพู เกลือสีชมพู ช่วยบำรุงร่างกาย

โรคระบบทางเดินหายใจบรรเทาได้ด้วยเกลือสีชมพู

 

เกลือสีชมพู ประโยชน์ของเกลือสีชมพู จำหน่ายเกลือสีชมพู เกลือสีชมพูราคา

โรคระบบทางเดินหายใจบรรเทาได้ด้วยเกลือสีชมพู ด้วย Aka คือผู้นำด้านการดูแลสุขภาพด้วยเกลือสีชมพู หรือเกลือหิมาลายัน ที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุกว่า 84 ชนิด ที่จะช่วยในการฟื้นฟู ปรับสมดุลพลังในร่างกาย ด้วยพลังบำบัดจากธรรมชาติ เพื่อให้คุณมีสุขภาพที่ดีจากภายในสู่ภายนอก และห่างไกลจากโรคระบบทางเดินหายใจ เพราะในทุกวันนี้ได้มีการก่อสร้างเส้นทางคมนาคมต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการก่อสร้างเส้นทางรถไฟฟ้า การก่อสร้างถนน การสร้างตึกสูงและคอนโดที่อยู่อาศัย เพื่อรองรับการขยายตัวของเมืองและความต้องการของคนที่มีมากขึ้น รวมไปถึงการเกิดมลภาวะทางอากาศ อย่าง ควันพิษจากรถยนต์และโรงงานอุตสาหกรรม ฝุ่นละออง และฝุ่นจิ๋ว PM 2.5 ซึ่งส่งผลกระทบต่อสุขภาพจนทำให้เกิดโรคระบบทางเดินหายใจตามมา นั่นเอง

 

หลาย ๆ ท่าน คงจะทราบแล้วว่าเกลือสีชมพู หรือเกลือหิมาลายัน เป็นเกลือจากธรรมชาติที่เกิดจากกระบวนการระเหยของน้ำทะเล และความควบแน่นของแร่ธาตุจนตกออกมาเป็นผลึกเกลือ โดยใช้ระยะเวลาประมาณ 250 ล้านปี ทำให้เกิดโครงสร้างของผลึกเกลือที่สมบูรณ์ตามธรรมชาติ ซึ่งเป็นเกลือที่สะอาดบริสุทธิ ปราศจากสารปนเปื้อน และไม่ผ่านกระบวนการใด ๆ ทั้งสิ้น นอกจากนี้ ยังอุดมไปด้วยแร่ธาตุกว่า 84 ชนิด อาทิเช่น แคลเซียม แมกนีเซียม โพแทสเซียม ธาตุเหล็ก เป็นต้น จึงนับได้ว่าเกลือสีชมพูเป็นเกลือที่ดีที่สุดในโลก จากการที่เกลือสีชมพูมีแร่ธาตุกว่า 84 ชนิดนี่เอง จึงเป็นเกลือที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพมาก ๆ ด้วยมีคุณสมบัติในการช่วยขจัดโลหะหนักในร่างกาย ปรับสมดุลน้ำตาลในเลือดจึงเหมาะมากสำหรับผู้ที่ป่วยเป็นโรคเบาหวาน อีกทั้งยังช่วยขจัดเสมหะในปอด กำจัดเชื้อโรคในอากาศซึ่งจะช่วยให้เราสามารถนอนหลับได้สบายขึ้น หรือกระทั้งในวงการความสวยความงาม ก็นิยมนำเกลือสีชมพูมาใช้ในการทำสปา ไม่ว่าจะเป็นขัดผิวเพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตในร่างกาย ทั้งเกลือสีชมพูยังช่วยแก้ปัญหาโรคผิวหนังต่าง ๆ ได้ด้วยการแช่ตัวในน้ำเกลือสีชมพู โดยร่างกายจะขับสารพิษออกมาทำให้รู้สึกผ่อนคลาย บรรเทาอาการเหนื่อยเมื่อยล้า ลดปัญหาสิว ผดผื่นคัน และยังทำให้ผิวดูชุ่มชื้นมีออร่าขึ้นมาอีกด้วย

 

เมื่อมาถึงตรงนี้หลาย ๆ คนคงจะเกิดคำถามว่า แล้วเกลือสีชมพูจะช่วยในการบำบัดโรคในระบบทางเดินหายใจ อย่างโรคภูมิแพ้ หอบหืด และไซนัสอักเสบ เป็นต้น โดยสาเหตุที่ทำให้คนเราป่วยเป็นโรคระบบทางเดินหายใจกันเยอะขึ้น ก็มีผลมาจากการที่เราหายใจรับเอา ฝุ่นละออง มลภาวะ ควันพิษ ต่าง ๆ เข้าสู่ร่างกายแทนอากาศบริสุทธิอย่างโอโซนกันมากขึ้น ซึ่งไม่เป็นผลดีต่อร่างกายและทำให้สุขภาพของเราเสื่อมโทรมลงได้อย่างง่ายดาย

 

สำหรับการบำบัดด้วยถ้ำเกลือสีชมพูนั้น สามารถเข้ารับการบำบัดได้ทุกคนทุกเพศและทุกวัย ด้วยถ้ำเกลือสีชมพูจะมีไอเกลือ ที่เป็นประโยชน์ต่อทุกคน โดยเฉพาะกับผู้ที่ป่วยเป็นโรคระบบทางเดินหายใจทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นโรคหอบหืด โรคภูมิแพ้ เป็นต้น รวมไปถึง ผู้ที่มีความเครียดสะสม นอนไม่หลับหรือนอนหลับยาก ผู้ที่ติดโซเชียลมีเดียต่าง ๆ

 

5สารพัดประโยชน์ของเกลือหิมาลายันหรือเกลือสีชมพู

เพราะการบำบัดอาการป่วยหรือความเครียดด้วยถ้ำเกลือสีชมพูนั้น จะช่วยล้างสารพิษต่าง ๆ ที่สะสมอยู่ออกจากร่างกาย เพราะไอเกลือจากในถ้ำเกลือสีชมพู จะทำหน้าที่ล้างสิ่งสกปรกออกจากระบบทางเดินหายใจ ทำให้ร่างกายเราสามารถรับเอาโอโซนจากถ้ำเกลือสีชมพูได้อย่างเต็มที่ และไอเกลือยังจะช่วยปรับลดคลื่นสมองให้มีความถี่ลดลง ซึ่งจะทำให้ความเครียดที่สะสมอยู่ลดน้อยลงไป ทำให้ร่างกายเราได้รับการพักผ่อนอย่างแท้จริง เนื่องจากในถ้ำเกลือจะมีปะจุลบที่เกิดจากธรรมชาติ และเป็นสถานที่ที่มีอากาศบริสุทธิ์ ซึ่งจะช่วยในการดีท๊อกซ์ปะจุบวกซึ่งเกิดจากสัญญาณโทรศัพท์ และสัญญาณอินเตอร์เน็ตออกจากร่างกาย อันเป็นสาเหตุที่ทำให้เราเกิดความเครียดและมีอาการนอนไม่หลับเกิดขึ้นนั่นเอง

 

นอกจากนี้ เมื่อนำเกลือสีชมพูมาปรุงอาหาร ก็จะทำให้ร่างกายเราได้รับประโยชน์จากแร่ธาตุในเกลือสีชมพู ได้โดยตรง และเกลือสีชมพูนี้ยังช่วยให้รสชาติอาการกลมกล่อมขึ้น ทั้งยังช่วยในการดูดกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ เช่น กลิ่นคาวปลาออกไปได้ด้วย ทำให้เกลือสีชมพูนี้เหมาะที่นำมาปรุงอาหาร และหากเรารับประทานอาหารที่ปรุงด้วยเกลือสีชมพู ก็จะช่วยกระตุ้นให้ร่างกายทำการดูดซึมอาหารในลำไส้เล็กได้ดียิ่งขึ้น และยังทำให้กระดูกแข็งแรงป้องกันการเกิดเส้นเลือดขอดได้ด้วย

 

อีกหนึ่งคุณประโยชน์ของเกลือสีชมพูที่ไม่พูดถึงไม่ได้ก็คือ เกลือสีชมพูมีสรรพคุณช่วยในเรื่องของสุขภาพช่องปาก ทำให้เหงือกและฟันแข็งแรง ลดความเสี่ยงเป็นโรคเหงือก ยับยั้งแบคทีเรีย และให้ความชุ่มชื้นในช่องปาก หรือหากใครที่มีแผลในช่องปากให้นำเกลือสีชมพูมาละลายในน้ำเปล่า แล้วอมไว้ก็จะช่วยให้แผลหายเร็วขึ้น หรือจะผสมโซดาเพื่อใช้บ้วนปาก ก็จะช่วยขชัดกลิ่นปากและลดปัญหาการเกิดโรคในช่องปาก เช่น ฟันผุกร่อน และอาการเสียวฟัน ได้เป็นอย่างดี

 

หากใครที่กำลังมองหาศูนย์สุขภาพครบวงจรอยู่ละก็ ลองมาที่ Aka Forever Young สิคะ ด้วยเอกะมีการบริการด้านสุขภาพที่ครบครัน ทั้ง การตรวจเช็คสุขภาพด้วยเครื่อง MRIT Scan เครื่องวัดออร่าดูพลังชีวิต

ถ้ำเกลือหิมาลายัน และบริการด้านสุขภาพอื่น ๆ อีกมากมาย เพราะเราคือศูนย์สุขภาพที่มีความเชียวชาญด้านการดูแล ฟื้นฟู บำบัด และปรับสมดุลพลังในร่างกาย ด้วยพลังบำบัดจากธรรมชาติ ผสมผสานด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อช่วยในการดูแลสุขภาพของคุณ

 

สนใจติดต่อสั่งซื้อเกลือสีชมพูได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

AKA Forever Young

ที่อยู่ : 303 สุขสวัสดิ์35 (วัดสน) แขวง /เขต ราษฎร์บูรณะ กทม. 10140

โทร : 095-4464194, 096-1363463

Mail: [email protected]

www.akaforeveryoung.com