Speleo therapy สูดหายใจ สลายสารพิษ

วิธีที่คนเยอรมัน รักษาหอบหืด รายงานเจ้าหน้า
มกราคม 8, 2017
แร่ธาตุ 84 ชนิดใน เกลือหิมาลายัน เกลือสีชมพู มีประโยชน์ แร่ธาตุต่างๆที่จำเป็นก็คือเกลือแร่ต่างๆที่ร่างกายมีความต้องการใช้ต่อวัน เกลือหิมาลัย ขายเกลือหิมาลัย จำหน่ายเกลือหิมาลัย
แร่ธาตุ 84 ชนิดใน เกลือหิมาลายัน เกลือสีชมพู
มกราคม 8, 2017

Speleo therapy สูดหายใจ สลายสารพิษ

Speleo therapy สูดหายใจ สลายสารพิษ

Speleo therapy สูดหายใจ สลายสารพิษ ถ้างานมันเยอะ หน้าที่รับผิดชอบมันเหนื่อย อยากทำง่ายๆอะไรชีวิตดูบ้างขอแนะนำวิธี 

ผ่อนคลาย ฟื้นฟู ดูแลสุขภาพที่ง่ายแสนง่าย การันตีเลยว่าง่ายกว่านี้ไม่มีแล้ว

ลองนึกภาพตามดูว่ามันง่ายจริงไหม? เพียงแค่คุณมานั่งเล่น นอนเอกเขนก พักผ่อน สูดหายใจในถ้ำเกลือให้เต็มปอด แค่นี้คุณก็ได้ประโยชน์ครบ ทั้งผ่อนคลาย ลดความเครียด คืนความสดชื่นให้สมอง นอนหลับง่าย ล้างพิษ ล้างคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าเสียๆที่รับจากโทรศัพท์มือถือ แท็บเลต คอมพิวเตอร์ออกจากตัว ทำให้เลือดสะอาด การไหลเวียนเลือด ผิวพรรณดี หายภูมิแพ้ แก้ไซนัส ปรับสมดุลร่างกาย ลดอาการออฟฟิศ ซินโดรม ฯลฯ แบบนี้ง่ายพอไหม?

การดูแลสุขภาพแบบที่ว่านี้ คือ การใช้ไอเกลือบำบัดหรือ Speleo therapy (สเปอลิโอ เธอราพี)

สิ่งนี้มีมาตั้งแต่สมัยยุโรปกลางกว่าร้อยปีแล้ว ที่ยุโรป อเมริกา และเอเชียฝั่งที่ติดกับเทือกเขาหิมาลัยนั้นคุ้นเคยกับการบำบัดนี้ดีแต่ค่อนข้างเป็นเรื่องใหม่สำหรับเมืองไทย เริ่มต้นจากการค้นพบด้วยความบังเอิญของชาวเหมืองเกลือที่เค้าสังเกตตัวเองว่าทุกครั้งที่เข้าไปขุดเกลือในเหมือง อาการแพ้อากาศของพวกเขาจะดีขึ้นหายใจโล่ง สดชื่นกระปรี้กระเปร่าขึ้น จึงมีการทดลองใช้เกลือบำบัด เช่นนี้เรื่อยมาและเมื่อปี 2006 วารสารทางการแพทย์ของอังกฤษ( English journal) ได้มีการตีพิมพ์รับรองผลการดูแลสุขภาพด้วยเกลือบำบัดนี้ด้วยว่า “ ทำการบำบัดด้วยไอเกลือ อย่างต่อเนื่องสัปดาห์ละ 2ครั้งจนครบ 10ครั้ง** จะทำให้อาการภูมิแพ้ หอบหืดอาการเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจดีขึ้นกว่า 80% “และอย่างที่เรารู้กันดีอยู่ว่าอเมริกานั้นมีกฏหมายคุ้มครองผู้บริโภคที่เข้มงวดมากหากสินค้า บริการที่โฆษณาวางขาย ไม่ได้ให้ผลตามนั้นจริงล่ะก็ โดนฟ้องหมดตัวกันง่ายๆเชียวแต่ที่อเมริกาการใช้เกลือบำบัดนี้แพร่หลายมาก มีสินค้าเกี่ยวกับเกลือหิมาลายันขายเยอะมากๆ นำมาใช้สารพัดเป็นโคมไฟจานชาม เขียง ถ้วย สารพัด สารพันฯ

 

หลายคนคงมีคำถาม ว่าการที่แค่ไปนั่ง นอนเฉยๆสูดไอเกลือ จะสุขภาพดีขึ้นได้อย่างไร? บำบัดฟื้นฟูอาการได้เยอะขนาดนั้นเชียวหรือ? มันไม่ฟังดูโอเวอร์ไปหน่อยหรือ


หลักการทำงานของการใช้ไอเกลือบำบัดเป็นสิ่งที่อธิบายได้ทางวิทยาศาสตร์

ในร่างกายของคนเราส่วนประกอบของเซลล์แต่ละเซลล์ที่สมบูรณ์แข็งแรง จะมีประจุลบ(-) และบวก(+)1คู่วิ่งวนอยู่ปัจจัยภายนอกจากการดำรงชีวิตไม่ว่าจะเป็นการดื่มน้ำที่ไม่สะอาด ทานอาหารที่มีสารเคมีตกค้างการสูดหายใจเอามลพิษเข้าไป ใช้อุปกรณ์อิเลคโทรนิคส์ โทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้าอยู่เป็นประจำจะเป็นการเพิ่มประจุที่เป็นขั้วบวกเข้าไปในร่างกาย ทีนี้เจ้าประจุบวกที่เข้าไปใหม่มันก็พยายามจะหาคู่ให้ตัวเองด้วยการไปแย่งประจุลบที่อยู่ในเซลล์มา (ประหนึ่งมือที่สามไปแย่งแฟนเขา)เอาล่ะสิ เซลล์ที่แต่เดิมสมบูรณ์อยู่ เมื่อประจุลบถูกแย่งไปตัวเองก็เดือดร้อน ต้องไปหาประจุลบของตัวอื่นมาทำให้ตัวเองครบคู่เหมือนเดิมก็เลยวิ่งไปแย่งคู่ของคนอื่นเค้าบ้าง เจ้าตัวประจุบวกที่มันขาดคู่อยู่นี้เราเรียกกันว่า ” อนุมูลอิสระ, Free-Radical “ซึ่งเป็นหนึ่งในสาเหตุของความเสี่ยงโรคมะเร็ง และปฏิกิริยาที่อนุมูลอิสระวิ่งไปแย่งคู่กันเป็นทอดๆ เป็นลูกโซ่ไม่จบสิ้นนี้เราเรียกว่าเกิดการ หลายปีมานี้เราถึงได้รับข้อมูลว่าควรทานอาหารที่มีสาร Anti-oxidantหรือสารต้านอนุมูลอิสระ  และจำเป็นต้อง Detox ล้างพิษร่างกายเป็นประจำก็ด้วยเหตุผลนี้กลับมาที่การใช้ไอเกลือบำบัดบ้าง ไอระเหิดจากเกลือมีค่าประจุเป็นลบซึ่งเป็นสิ่งที่ร่างกายต้องการเพื่อไปเติมเต็มคู่ให้เจ้าประจุบวกส่วนเกินที่เรารับเข้าไป เมื่อเราเติมประจุลบให้ร่างกายเข้าไปมากเพียงพอแล้วมันจะไปหยุดปฏิกิริยาออกซิเดชั่น วงจรการแย่งคู่กันจะจบลง เซลล์แต่ละเซลล์จะกลับมาทำงานได้ปกติเหมือนเดิม

(ถือเป็นการคืนความสุขให้แก่เซลล์ และร่างกาย)

ร่างกายก็จะถูกปรับสู่สภาวะสมดุลและแข็งแรงขึ้นตามลำดับ

>>เข้าถ้ำเกลือ<<<

>>>Salt Cave FAQ คำถามที่พบบ่อยของถ้ำเกลือ<<<


โทร 095-4464194, 096-1363463