เกลือหิมาลายันสีชมพูดียังไง??

6 เคล็ดลับ ป้องกันไขมันเกาะตับ
กรกฎาคม 5, 2017
อาหารหลัก 5 หมู่ และประโยชน์ต่อสุขภาพ ควรบริโภคในปริมาณพอดีกับร่างกาย ใช้เกลือสีชมพู หรือเกลือหิมาลัย เป็น เกลือเพื่อสุขภาพ เพิ่มรสชาติอาหาร
อาหารหลัก 5 หมู่ และประโยชน์ต่อสุขภาพ
สิงหาคม 2, 2017
เกลือหิมาลายันสีชมพูดียังไง??

เกลือหิมาลายันสีชมพูดียังไง??

เกลือหิมาลายันสีชมพูดียังไง??

เกลือสีชมพู ถ้ำเกลือสีชมพู เกลือหิมายัน

เกลือหิมาลายันสีชมพูเป็นเกลือที่เกิดจากธรรมชาติที่เทือกเขาหิมาลัย ไม่ผ่านกระบวนการใดทั้งสิ้นซึ่งมีคุณสมบัติพิเศษอยู่มากมาย เนื่องจากอุดมไปด้วยแร่ธาตุกว่า 84 ชนิด และที่สำคัญเกลือชนิดนี้ถือได้ว่าเป็นเกลือที่ปราศจากสารปนเปื้อน

เรียกได้ว่า บริสุทธิ์ สุดๆ เรามาดูกันดีกว่าค่ะประโยชน์ 9 อย่างของเกลือหิมาลายันสีชมพู

 

  1. ความชุ่มชื้นจากแร่ธาตุ

การแช่น้ำด้วยเกลือและแร่ธาตุที่เป็นประโยชน์ในการกระตุ้นผิวและร่างกายให้มีความชุ่มชื้นและสุขภาพผิวดี. ที่สำคัญผิวหนังของเราสารถรับแร่ธาตุต่างๆได้ดีที่สุดผ่านน้ำ นี่เองที่เป็นสิ่งที่เป็นที่ยอมรับมากที่สุดในการเพิ่มแร่ธาตุให้กับน้ำที่เราแช่

  1. บรรเทาอาการเจ็บปวด

การแช่น้ำอุ่นที่ผสมเกลือหิมาลายันช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อ. ด้วยแมกนีเซียมและแร่ธาตุต่างๆทำให้  มีคุณสมบัติในการซ่อมแซมกล้ามเนื้อส่วนที่สึกหรอ รวมไปถึง กระดูกและผิวหนัง ให้จากการเจ็บปวดเมื่อยล้าได้อีกด้วย

  1. ขจัดสารพิษ

นอกเหนือจากคุณสมบัติที่กล่าวมา ยังทำหน้าที่ในการขับของเสียได้เป็นอย่างดี เมื่อนำมาผสมกับน้ำอุ่นจะทำให้สามารถขจัดสารพิษที่ผิวหนังช่วยให้รู้สึกสดชื่นเหมือนได้รับการชาร์จพลังจากวันที่เหนื่อยล้า

  1. ฟอกอากาศ

ไม่เพียงแแต่ขจัดสารพิษให้กับร่างกายแต่ยังสามารถจับความชื้นในอากาศที่อยู่รอบๆ และเมื่อความร้อนในหลอดไฟระเหยน้ำที่เกลือจับมาได้ ไอน้ำที่ระเหยไปนั้นจะเป็นไอน้ำที่บริสุทธิ์เนื่องจากสารพิษต่างๆที่มากับไอน้ำในตอนแรกได้ถูกกรองโดยก้อนเกลือแล้ว

  1. ลดอาการไซนัส

ถ้าคุณเคยใช้น้ำเกลือล้างจมูก เราขอแนะนำให้คุณลองนำ HPS ผสมกับน้ำ ละสิ่งสกปรกต่างในโพรงจมูกได้เป็นอย่างดี

  1. ร่างกายสามารถดูดซึมได้ดี

ถ้าคุณเล่นกีฬาและเคยดื่มน้ำเกลือแร่เมื่อดูข้างขวดจะพบว่าน้ำเกลือแร่จะประกอบด้วยสารต่างๆมากมาย นั่นหมายความว่าสารต่างๆเหล่านี้ ร่างกานมนุษย์สามารถดูดซึมมันได้ดีมากกว่าน้ำปกติทั่วไป แต่ข้อเสียคือ น้ำเกลือแร่เหล่านี้มีสวนผสมของน้ำตาลและสารกันเสียที่ร่ายกายไม่ต้องการ แต่ข่าวดีคือใน HPS ประกอบด้วย sodium chloride 85% และ potassium, calcium, magnesium และ bicarbonate รวมกัน 15% ซึ่งสารเหล่านี้เป็นแร่ธาตุชนิดเดียวกันกับที่อยู่ในน้ำเกลือแร่ ดังนี้ เราจึงสามารถนำมาผสมน้ำแทน การดื่มน้ำเกลือแร่ได้

  1. ลดภาวะกรดในร่างกาย

การมีกรดในร่างกายมากเกินไปส่งผลต่อสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นการเกิดอนุมูลอิสระ กระดูพรุน ก้นนิ่ว หรือ น้ำหนักเพิ่มน้ำดื่ม 1 แก้ว ในอุณหภูมิปกติผสมกับ HPS 1 ช้อนชาสามารถช่วยลดภาะวกรดได้เป็นอย่างดี

  1. ช่วยในเรื่องการย่อย

สารอาหารใน HPS สามารถทำให้อาหารถูกดูดซึมได้ง่ายขึ้น ทำให้ระบบการย่อยอาหารของคุณเป็นไปอย่างดี และการที่มีระบบย่อยที่ดี นั่นหมายความว่า คุณจะรู้สึกหิวน้อยลง การที่มีน้ำหนักลดลงโดยมีสุขภาพที่ดี ก็เป็นเรื่องดีไม่ใช่น้อย

  1. สุขภาพดี

แร่ธาตุที่มีอยู่มากมายใน HPS มีอยู่หลาบชนิดที่สำคัญต่อร่างกายของมนุษย์ ในการบำรุงกระดูก กล้ามเนื้อ และระบบไหลเวียนโลหิต การที่เราใช้ HPS ในการปรุงอาหารแทนเกลือปกติก็เหมือนเป็นการเริ่มต้นเรื่องดีๆให้กับสุขภาพของเรา

 

วิธีการซื้อสินค้า

 


AKA Forever Young

FB In Box : Ananta Wellness : Energy therapy

Line : @akaforeveryoung

Tel : 095-4464194096-1363463

E-Mail: [email protected]

Address : 303 สุขสวัสดิ์35 (วัดสน) แขวง /เขต ราษฎร์บูรณะ กทม. 10140