เกลือสีชมพู AKAอีกหนึ่งเทรนด์สุขภาพสำหรับปี2019เกลือหิมาลายัน
ทำไมต้องเกลือสีชมพู AKA
เมษายน 10, 2018
เกลือหิมาลายัน AKA
เมษายน 25, 2018
ดูแลสุขภาพแบบธรรมชาติบำบัด

 

ดูแลสุขภาพแบบธรรมชาติบำบัด

 

 

 

วิธีดูแลสุขภาพ เพื่อรักษาโรคให้ได้ผลดีนั้นจะต้องดูแลสุขภาพองค์รวมทั้ง สุขภาพกาย และ สุขภาพใจ ตั้งแต่การกินอาหาร ฝึกสมาธิ ออกกำลังกาย ยืดเส้น ดำเนินกิจกรรมให้ถูกเวลา ๆลๆ เพื่อให้ร่างกายได้รับปัจจัยที่เขาต้องการสำหรับฟื้นฟูสุขภาพ

ดูแลสุขภาพอย่างไรถึงจะถูกวิธี?

เนื่องจากมนุษย์แต่ละคนไม่เหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นโครงสร้างร่างกาย DNA ความเชื่อ นิสัย กรรม บุญกุศล ๆลๆ ล้วนแล้วแต่แตกต่างกัน วิธีดูแลสุขภาพที่เหมาะสมกับคนหนึ่ง อาจจะไม่เหมาะกับอีกคนหนึ่ง100% สิ่งที่คนอื่นบอกว่าดี ไม่ได้แปลว่าดีกับคุณ บางวิธีอาจจะดีสำหรับคุณในระยะสั้น แต่ไม่ดีในระยะยาว สิ่งสำคัญที่สุดในการดูแลสุขภาพคือ เรียนรู้ร่างกาย และ จิตใจของตัวเอง และเปิดใจพิสูจน์หาสิ่งที่ดีกับตัวคุณ ถ้าวิธีดูแลสุขภาพที่คุณทำอยู่ถูกต้อง สุขภาพองค์รวมจะต้องค่อยๆแข็งแรงขึ้น (หมอที่ดีที่สุดคือตัวคุณเอง) ในช่วงแรกอาจจะมีอาการไม่สบายตัวบ้าง เพราะเป็นกลไกในการรักษาตัวเองของร่างกาย

วิธีดูแลสุขภาพที่ถูกต้องจะต้องแก้ที่สาเหตุ

ถ้าอาการเจ็บป่วยของคุณเกิดจากสารพิษในร่างกายเยอะ เช่น สิว ผดผื่น  ๆลๆ การช่วยร่างกายระบายสารพิษ จะทำให้อาการดังกล่าวลดลงอย่างรวดเร็ว เช่นเดียวกัน ถ้าคุณป่วยเพราะร่างกายไม่สมดุลร้อนเย็น เช่น เจ็บคอ ปากเป็นแผล ร้อนใน ตัวร้อน ปากแห้ง ๆลๆ  การปรับสมดุลร้อนเย็น จะทำให้อาการดีขึ้น ถ้าคุณป่วยเพราะสุขภาพจิตแย่ หรือ พลังชีวิตต่ำ การฝึกสมาธิเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด

แต่โรคส่วนมากนั้นเกิดจากความเสื่อมของร่างกาย (มะเร็ง เบาหวาน กรดไหลย้อน ๆลๆ) ซึ่งสาเหตุของความเสื่อมไม่ได้อยู่ที่ปัจจัยเดียว การแก้ที่ปัจจัยเดียว เช่น บริโภคอาหารทีดี่ต่อสุขภาพ หรือ ออกกำลังกาย อย่างเดียวนั้น โอกาสที่จะหายขาดจากโรคนั้นมีน้อย (เป็นแค่การบรรเทาอาการ) เพราะร่างกายมนุษย์ทำงานเป็นระบบ ดังนั้นวิธีการที่ดีที่สุดคือ การดูแลสุขภาพองค์รวม

แต่ถ้าใครอยากลองใช้วิธีธรรมชาติในการบำบัดสุขภาพ AKA ขงแนะนำเลยกับมิมติใหม่แห่งการนอนหลับ กับการมานอนพักผ่อนร่างกายที่ ถ้ำเกลือ AKA ของเรา

 

 

 

เกลือหิมาลายัน เกลือสีชมพู เกลือสีชมพู ถ้ำเกลือ เกลือหิมาลายัน

เกลือหิมาลายัน เกลือสีชมพู เกลือสีชมพู ถ้ำเกลือ เกลือหิมาลายัน

 

เพราะแค่คุณมานอนสูดหายใจลึกๆ ร่างกายคุณก็จะได้รับการดูแล พักผ่อน relax หลับลึก หลับสนิท หลับสบาย ฟื้นฟู ดูแลสุขภาพ ท่ามกลางผลึกหินเกลือเอกะ หิมาลายัน(สีชมพู)นับพันก้อนที่ต้อง import เข้ามาเท่านั้น นำมาบุไว้ทุกด้านของห้องอย่างประณีตด้วยทุนสร้างกว่า 7หลักทีเดียว โดยมีวัตถุประสงค์ ให้ทุกคนที่มานอนหลับ พักผ่อนที่นี่ได้รับ “ไอเกลือ“ ล้างพิษกันแบบชุ่มปอด ไอระเหิดจากเกลือ หิมาลายันจะช่วยปรับลดคลื่นสมอง(ความถี่สูง=ความเครียดสูง) ให้เข้าโหมดผ่อนคลาย หลับสนิทให้ร่างกายคุณซ่อมแซมตัวเองได้เต็มที่

ไม่เพียงเท่านั้น ไอเกลือที่แสนบริสุทธิ์ยังช่วยล้างระบบทางเดินหายใจ ให้คุณหายใจโล่ง โปร่งสบายและลึกกว่าที่เคย ดูแลสุขภาพในถ้ำเกลืออย่างน้อยสัปดาห์ละครั้ง อย่างต่อเนื่อง 4-5สัปดาห์ จะช่วย refresh ร่างกายคุณให้สดชื่น แข็งแรง revital เหมือนลดอายุไปสัก 5ปี ภูมิแพ้ หอบหืด อาการเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ เครียด นอนไม่หลับ ไมเกรน ออฟฟิศ ซินโดรมจะดีขึ้นกว่า 80 %  เลยค่ะ