PM 2.5 ภัยเงียบที่ป้องกันได้จากโคมไฟเกลือสีชมพู

โปรโมชั่นต้อนรับปี2020
โปรโมชั่นต้อนรับ ปี 2020
มกราคม 17, 2020
how to รับมือกับไวรัสโคโรน่า
How to รับมือกับไวรัสโคโรน่า
กุมภาพันธ์ 6, 2020

PM 2.5 ภัยเงียบที่ป้องกันได้จากโคมไฟเกลือสีชมพู

PM 2.5 ภัยเงียบที่ป้องกันได้จากโคมไฟเกลือสีชมพู

PM 2.5 ภัยเงียบที่ป้องกันได้จากโคมไฟเกลือสีชมพู

PM 2.5 ภัยเงียบที่ป้องกันได้จากโคมไฟเกลือสีชมพู

 

ทำยังไงเมื่อ pm2.5 come back ป้องกันด้วยโคมไฟหินเกลือหิมาลัย

ช่วงนี้สภาพอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ทำให้เกิดวิกฤตฝุ่นมลพิษ PM 2.5 ที่ปกคลุมเมืองหลวงของประเทศเรามาตั้งแต่ต้นปี หลายคนคงสงสัยว่ามลพิษนี้มาจากไหน วันนี้เราจะมาให้ความรู้เกี่ยวกับมลพิษฝุ่น PM 2.5 กัน พร้อมคำแนะนำตัวช่วยที่เป็นโคมไฟเกลือสีชมพู หรือที่รู้จักกัน โคมไฟเกลือหิมาลัย ซึ่งช่วยให้ร่างกายมีสุขภาพดี ลดอาการภูมิแพ้ หอบหืด ไมเกรน ลดการนอนกรน  นอนไม่หลับ  หลับยาก หลับไม่สนิท และยังช่วยส่งเสริมพลังด้านฮวงจุ้ย เป็นต้น ฉะนั้นวันนี้เรามาดูกันว่าทำไมจึงเกิดมลพิษ PM2.5 แหล่งกำเนิด PM2.5 มีทั้งแบบปล่อยโดยตรงกับแหล่งกำเนิดปฐมภูมิ ไม่ว่าจะเป็นการคมนาคมขนส่ง การผลิตไฟฟ้า การเผาในที่โล่งและอุตสาหกรรมการผลิต ขึ้นอยู่กับว่าพื้นที่ใดมีแหล่งกำเนิดแบบใดเป็นหลัก(Primary PM 2.5 และจากปฏิกิริยาเคมีในบรรยากาศโดยมีสารกลุ่มซัลเฟอร์หรือกลุ่มไนโตรเจนและแอมโมเนียเป็นสารตั้งต้น(Secondary PM 2.5) ดังนั้น การปล่อยซัลเฟอร์ไดออกไซด์และออกไซด์ของไนโตรเจนจากแหล่งกำเนิดต่าง ๆ โดยเฉพาะการผลิตไฟฟ้าจากฟอสซิลและการผลิตทางอุตสาหกรรม เมื่อเกิดการรวมตัวกันในบรรยากาศจะมีผลต่อการก่อตัวของ PM 2.5 ขั้นทุติยภูมิอีกด้วย ทั้งนี้เราจะมาพูดถึงประโยชน์ของโคมไฟเกลือสีชมพู ที่ปัจจุบันนิยมใช้กันมาก ตามมาดูกันเลย

 

โคมไฟเกลือหิมาลายัน โคมไฟเกลือ เกลือสีชมพู เกลือสีชมพู เกลือสีชมพูรักษาโรค

  • โคมไฟเกลือสีชมพู ใช้เพื่อเป็นแสงไฟตอนกลางคืนที่สวยงาม โรแมนติก และให้บรรยากาศที่ดีในสำนักงานช่วยเพิ่มสมาธิในการทำงาน
  • โคมไฟเกลือสีชมพู ให้บรรยากาศที่สงบและผ่อนคลายความเครียดในห้องเรียน ห้องส่วนตัว ให้บรรยากาศที่สดชื่นบนโต๊ะคอมพิวเตอร์
  • โคมไฟเกลือสีชมพู ทำให้ช่วยบรรเทาความเมื่อยล้าและลดการแผ่รังสีจากจอมอนิเตอร์ห้องรักษาผู้ป่วย เพิ่มความสงบและให้อากาศที่สดชื่นบริเวณที่รับแขก
  • โคมไฟเกลือสีชมพู ตกแต่งเพื่อความสวยงามและได้บรรยากาศที่ดีบริเวณที่สูบบุหรี่
  • โคมไฟเกลือสีชมพู ขจัดกลิ่นและควันได้อย่างรวดเร็ว เพิ่มพลังฮวงจุ้ยภายในห้องเมื่อใช้รูปทรงโคมไฟที่เหมาะกับธาตุเกิด และวางในตำแหน่งที่เหมาะสม
  • โคมไฟเกลือสีชมพู หน้าที่ของโคมไฟเกลือบริสุทธิ์
  • โคมไฟเกลือสีชมพู ช่วยให้เกิดความผ่อนคลาย
  • โคมไฟเกลือสีชมพู ช่วยบรรเทาอาการไมเกรนและอาการปวดหัว
  • โคมไฟเกลือสีชมพู ช่วยในผู้ป่วยโรคหืด หอบ ช่วยลดจำนวนแบคทีเรียจากอากาศภายในบ้าน
  • โคมไฟเกลือสีชมพู สำหรับผู้ป่วยที่เป็นโรคนอนไม่หลับจะทำให้การนอนหลับเป็นไปได้อย่างสมบูรณ์ เพิ่มความจุของปอด ทำให้ได้บรรยากาศธรรมชาติที่เป็นกลางและทำให้คุณภาพอากาศดีขึ้น ช่วยเพิ่มสมาธิ
  • How to รับมือกับไวรัสโคโรน่า

นอกจากเราใช้หน้ากากป้องนฝุ่น เรายังสามารถใช้โคมไฟเกลือสีชมพูช่วยปรับสภาพอากาศให้บริสุทธิ์ได้ด้วย เพราะทุกวันเราได้ออกไปข้างนอก ไม่รู้ต้องเจอกับอะไรมาบ้าง ฉะนั้น มีโคมไฟเกลือสีชมพูติดบ้านไว้ก็ดีนะคะ ด้วยประโยชน์ที่มีมากมาย ทำให้เรามีสุขภาพที่แข็งแรง สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 095-4464194, 096-1363463 เรายินดีให้คำแนะนำกับลูกค้าทุกคนนะคะ