How to ทำความสะอาดกระเป๋าห่างไกล COVID – 19
How to ทำความสะอาดกระเป๋าห่างไกล COVID – 19
เมษายน 23, 2020
5 วิธีบรรเทาความเครียดหลังโควิด-19
5 วิธีบรรเทาความเครียดหลังโควิด-19
พฤษภาคม 14, 2020

ดูแลผิวสวยด้วยเกลือสีชมพู

ดูแลผิวสวยด้วยเกลือสีชมพู จากเกลือหิมาลัยของ akaforeveryoung

ดูแลผิวสวยด้วยเกลือสีชมพู จากเกลือหิมาลัยของ akaforeveryoung

ดูแลผิวสวยด้วยเกลือสีชมพู

ดูแลผิวสวยด้วยเกลือสีชมพู ผู้หญิงกับการดูแลผิวเป็นของคู่กันนะคะ เพราะความสวยความงามเป็นภาพลักษณ์ที่ช่วยเสริมความมั่นใจให้กับผู้หญิงเรา ซึ่งการดูแลตัวเองของผู้หญิงก็มีหลากหลายวิธีมาก ๆ และหนึ่งในนั้นคือ การสครับผิวด้วยเกลือสีชมพูนั่นเองค่ะ

อย่างที่ทราบกันว่า เกลือสีชมพู หรือเกลือหิมาลัย เป็นเกลือที่อยู่ใต้ดินลึกในแถบเทือกเขาหิมาลัย ซึ่งเกลือสีชมพูได้ชื่อว่าเป็นเกลือบริสุทธิ์ที่มีแร่ธาตุต่าง ๆ มากกว่า 84 ชนิด ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้เกลือสีชมพูเป็นเกลือที่ดีต่อผิวพรรณและสุขภาพมาก ๆ ค่ะ เพราะเกลือสีชมพูจะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ทำให้ผิวพรรณดูเปล่งปลั่ง ทั้งยังช่วยกำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ลดริ้วรอยและเพิ่มความอ่อนเยาว์ให้กับผิวอีกด้วยนะคะ ซึ่งเราสามารถดูแลผิวด้วยเกลือสีชมพูดังนี้ค่ะ

แช่น้ำเกลือสีชมพู เกลือหิมาลัย

 

  1. อาบน้ำด้วยเกลือสีชมพู

เรียกได้ว่าเป็นเคล็ดลับดูแลผิวมาตั้งแต่ยุคกรีกและโรมันโบราณเลยนะคะ โดยการอาบน้ำอุ่นผสมเกลือสีชมพูค่ะ เพราะแร่ธาตุต่าง ๆ ที่มีอยู่ในเกลือสีชมพูนั้น จะช่วยให้รู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย ลดความเครียดและนอนหลับได้ดีขึ้นด้วยค่ะ ทั้งยังรู้สึกว่าผิวพรรณสะอาดขึ้น เพราะเกลือสีชมพูจะช่วยขจัดของเสียบนผิวค่ะ

ขัดผิวด้วยเกลือสีชมพู

  1. ขัดผิวด้วยเกลือสีชมพู

การขัดผิวหรือสครับผิวด้วยเกลือสีชมพู จะช่วยทำความสะอาดรูขุมขน ขจัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้ว ทำให้ผิวของเราสามารถสร้างเซลล์ผิวใหม่ที่สดใสสดชื่นได้ อีกทั้งเกลือสีชมพูยังช่วยให้ผิวของเราเนียนนุ่ม และยังช่วยลดริ้วรอยต่าง ๆ ได้อีกด้วยนะคะ แต่สาว ๆ ควรใช้เกลือสีชมพูขัดผิวสัปดาห์ละ 2-3 ครั้งนะคะ เพราะถ้าใช้เกลือสีชมพูขัดผิวบ่อยเกินไป อาจทำให้เกิดการระคายเคืองได้นั่นเอง

ความมหัศจรรย์ของเกลือสีชมพูยังไม่หมดเพียงเท่านี้นะคะ และครั้งหน้าแอดมินจะมีเคล็ดลับอะไรมาฝากอีกรอติดตามกันได้เลยค่ะ

หากใครที่กำลังมองหาศูนย์สุขภาพครบวงจรอยู่ละก็ ลองมาที่ Aka Forever Young สิคะ ด้วยเอกะมีการบริการด้านสุขภาพที่ครบครัน ทั้งการตรวจเช็คสุขภาพด้วยเครื่อง MRIT Scan เครื่องวัดออร่าดูพลังชีวิต ถ้ำเกลือหิมาลายัน และบริการด้านสุขภาพอื่น ๆ อีกมากมาย เพราะเราคือศูนย์สุขภาพที่มีความเชียวชาญด้านการดูแล ฟื้นฟู บำบัด และปรับสมดุลพลังในร่างกาย ด้วยพลังบำบัดจากธรรมชาติ ผสมผสานด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อช่วยในการดูแลสุขภาพของคุณ


AKA Forever Young

FB In Box : Ananta Wellness : Energy therapy

Line : @akaforeveryoung

Tel : 095-4464194096-1363463

E-Mail: [email protected]

Address : 303 สุขสวัสดิ์35 (วัดสน) แขวง /เขต ราษฎร์บูรณะ กทม. 10140

ขอบคุณข้อมูลจาก https://cities.trueid.net/