คำถามยอดฮิตกับ เกลือสีชมพู
คำถามยอดฮิตกับเกลือสีชมพู
มีนาคม 26, 2021
ทำไมใครๆ ก็ชอบใช้เกลือสีชมพู เป็นเกลือที่มีแร่ธาตุมากกว่า 84 ชนิด ช่วยบรรเทาอาการออฟฟิศซินโดรม และทำอาหารเพื่อสุขภาพให้มีรสชาติดี
ทำไมใครๆ ก็ชอบใช้เกลือสีชมพู
เมษายน 9, 2021

ถ้ำเกลือหิมาลัย

ถ้ำเกลือหิมาลัย AKAFOREVERYOUNG อีกหนึ่งบริการดีจาก AKA ที่เรียกได้ว่าเป็นบริการยอดนิยมของทางร้านเลยก็ว่าได้ การสูดไอเกลือภายในถ้ำเกลือ

ถ้ำเกลือหิมาลัย AKAFOREVERYOUNG อีกหนึ่งบริการดีจาก AKA ที่เรียกได้ว่าเป็นบริการยอดนิยมของทางร้านเลยก็ว่าได้ การสูดไอเกลือภายในถ้ำเกลือ

ถ้ำเกลือหิมาลัย

ถ้ำเกลือหิมาลัย หากใครยังไม่รู้จักถ้ำเกลือหิมาลัย แอดมินขอบอกเลยค่ะว่าต้องรีบทำความรู้จักให้ไวเลยค่ะ เพราะว่าถ้ำเกลือหิมาลัย ถือเป็นถ้ำมหัศจรรย์เลยก็ว่าได้เพราะเพียงแค่เข้าไปนั่งสวยๆ สูดกลิ่นไอเกลือหิมาลัย หรือเกลือสีชมพูในถ้ำเกลือหิมาลัยเท่านั้น ใครจะไปคิดว่าสามารถช่วยบรรเทาอาการภูมิแพ้ นอนไม่หลับ ปวดหัวไมเกรน ปวดเมื่อยคอ บ่า ไหล่ หลัง ทำให้รู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย กระปรี่กระเปร่าได้จริงๆ พูดแล้วจะหาว่าโม้แต่แอดมินเข้าถ้ำแล้วรู้สึกดีมากๆ ออกมาตาใสปิ๊ง อยากให้ลองมาเข้าถ้ำเกลือหิมาลัยกันดูสักครั้ง 2 ครั้งค่ะ แล้วจะติดใจ ^^

ประโยชน์ของถ้ำเกลือหิมาลัย

  • ล้างคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าเสีย
  • รักษาภูมิแพ้
  • แก้อาการนอนไม่หลับ
  • บำบัดอาการหอบหืด
  • ช่วยเรื่องนอนกรน

การเตรียมตัวก่อนเข้าถ้ำเกลือหิมาลัย

  1. ใส่หมวกคลุมผมเท่านั้น ไม่จำเป็นต้องปลี่ยนชุดเพื่อเข้าในถ้ำเกลือบำบัดค่ะ  อากาศอาจจะหนาวหน่อยนะคะเพราะว่า อุณหภูมิในถ้ำเกลือบำบัดจะอยู่ที่ 22 องศาเซลเซียส เพราะว่าเกลือจะระเหิดไอออกมาได้ดีที่สุดที่อุณหภูมินี้ เราก็จะมีผ้าห่มให้ค่ะ สามารถหลับพักผ่อนในชวงเวลานั้นได้เลย
  2. ไม่ควรนำเครื่องมือไฟฟ้าเข้าถ้ำเกลือค่ะ เช่น โทรศัพท์มือถือ ไอแพด เนื่องจากใถ้ำเกลือมีไอเกลืออยู่มาก อาจจะทำให้เครื่องมือสื่อสารของท่านเกิดความผิดปกติขึ้นได้ และเครื่องมือสื่อสารมีคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าเสียอยู่เยอะ ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่เราอยากจะกำจัดออกจากตัวของท่านค่ะ
  3. ปล่อยสมองให้โล่งเพื่อเพลิดเพลินกับความรู้สึกสบายในถ้ำเกลือได้เลยค่ะ

ผลที่จะได้จากการเข้าถ้ำเกลือบำบัด

จากผลการวิจัยของแพทย์ที่ รัสเซีย ฮังการี กรีซ เยอรมัน ออสเตรีย และ แคนนาดา ที่ประสบความสำเร็จในการบำบัดผู้ป่วยด้วยถ้ำเกลือธรรมชาติกว่าห้าพันคน ในปี ค.ศ. 1940 โดยพบว่าหลังการบำบัด ผู้เข้ารับการบำบัดสามารถหายใจได้สะดวกขึ้น อาการผิดปกติของระบบทางเดินหายใจ เช่น ไอ จาม ภูมิแพ้ คัดจมูก ลดลงอย่างเห็นได้ชัด การทำงานของ ปอด หลอดลม ทำงานได้ดีขึ้น โดยที่ผู้เข้ารับการบำบัดด้วยถ้ำเกลือเห็นผลได้ในระยะเวลา 1 สัปดาห์ – 1 เดือน เท่านั้น

ข้อควรอ่าน

ถ้ำเกลือสามารถใช้ได้ทุกคน ยกเว้น กรณีคนที่เป็นโรคไตแบบที่ต้องฟอกไตแล้ว กับคนที่ตับไม่กรองของเสียแล้ว และสตรีมีครรภ์อายุครรภ์ 1-4 เดือน หากอายุครรภ์เดือนที่ 5-7 สามารถเข้าได้แล้วค่ะ

 

จะเห็นได้ว่า ถ้ำเกลือสีชมพูมีประโยชน์ และยังสามารถบำบัดได้หลายเรื่องอีกด้วย แอดมินเลยอยากจะเชิญชวนทุกคนมาเปิดประสบการณ์ใหม่ในช่วงวันหยุด เพียงไม่กี่ชั่วโมง ที่จะทำให้ ร่างกายรู้สึกผ่อนคลาย และยังบำบัดโรคต่างได้อีกด้วย

วันนี้ถ้าใครสนใจอยากจะสอบถามรายละเอียดหรือราคา สามารถโทรมาได้ที่ 095-4464194096-1363463 AKA Forever Young พร้อมยินดีบริการคุณเพื่อประสบการณ์ใหม่ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขนะคะ ^^


AKA Forever Young

FB In Box : Ananta Wellness : Energy therapy

Line : @akaforeveryoung

Tel : 095-4464194096-1363463

E-Mail: [email protected]

Address : 303 สุขสวัสดิ์35 (วัดสน) แขวง /เขต ราษฎร์บูรณะ กทม. 10140