เกลือหิมาลัย เกลือสีชมพู ดีจริงหรือ ซึ่งปัจจุบันเกลือหิมาลัย หรือเกลือสีชมพู นิยมใช้โรยอาหารจำพวกเนื้อ เพราะว่ามีรสเค็มอมหวาน แต่ไม่ติดขม
เกลือหิมาลัย เกลือสีชมพู ดีจริงหรือ ?
พฤษภาคม 28, 2021
โคมไฟเกลือหิมาลัยสีชมพู มารู้จักประโยชน์ของโคมไฟเกลือกันค่ะ
7คุณประโยชน์โคมไฟเกลือหิมาลัย
มิถุนายน 4, 2021

วางเกลือหิมาลัย ปรับฮวงจุ้ย

วางเกลือหิมาลัย ปรับฮวงจุ้ย โดยการโรยเกลือหิมาลัยหรือเกลือสีชมพูไว้ตามมุมบ้าน เพื่อลดความอับชื้น และปรับอากาศให้สมดุล

วางเกลือหิมาลัย ปรับฮวงจุ้ย โดยการโรยเกลือหิมาลัยหรือเกลือสีชมพูไว้ตามมุมบ้าน เพื่อลดความอับชื้น และปรับอากาศให้สมดุล

วางเกลือหิมาลัย ปรับฮวงจุ้ย

วางเกลือหิมาลัย ปรับฮวงจุ้ย วันนี้วันที่ 1 วันที่ทุกคนรอคอยนะคะ แต่เมื่อผ่าน 16.00 น.ไปแล้ว หลายๆ คนก็ตั้งหน้าตั้งตาทำงานตามเดิมแต่ไม่เป็นไรงวดหน้าเอาใหม่ได้ค่ะ ชีวิตเราต้องมีความหวังเสมอ555  สำหรับใครที่ไม่ถนัดเรื่องตัวเลขแอดมินมีอีก 1 วิธีในการทำให้จิตใจมีความสุขนะคะ นั่นก็คือการปรับฮวงจุ้ยนั่นเองค่ะ ช่วงนี้หลายบริษัทก็ได้ประกาศสั่งให้พนักงาน WFH กันเพื่อลดระยะห่างลดการติดเชื้อไวรัสโคโรนาหรือโควิด-19 ใช่ไหมคะ ซึ่งวิธีที่แอดมินบอกก็เหมาะมากเพราะเรามีเวลาอยู่บ้านมากขึ้นจึงสามารถที่จะปรับฮวงจุ้ยในบ้านกันได้ง่ายๆ ค่ะ เทคนิคการปรับฮวงจุ้ยมีเยอะแยะมากมายหลายศาสตร์เลยนะคะ มาดูกันค่ะมีเทคนิคไหนบ้างที่คนนิยมนำมาปรับฮวงจุ้ยในบ้านกัน

เทคนิคการปรับฮวงจุ้ยในบ้าน

  1. เก็บกวาดบ้านปลอดโปร่ง การที่บ้านรก ของเต็มบ้าน วางไม่เป็นที่เป็นทาง ไม่มีอากาศถ่ายเท ก็ทำให้ทัศนัยภาพไม่สวยงามแถมอาจจะเกิดอันตรายในบ้านได้ด้วยถ้าวางของมีคมไว้ไม่เป็นที่แล้วเด็กเล็กมาเจอเข้า อาจเกิดอันตรายได้เพราะฉะนั้นสิ่งแรกที่ควรทำคือการคัดเลือกของใช้เก็บให้เป็นหมวดหมู่ วางให้โปร่งตามทิศทางลม ไม่ควรวางทับถมจนไม่มีที่ระบาย และสิ่งที่ไม่จำเป็นก็ตัดใจทิ้งไปซะ เพื่อให้อากาศในบ้านถ่ายเทและปลอดโปร่งมากยิ่งขึ้น และตามหลักฮวงจุ้ยนั้นหากมีข้าวของวางรกรุงรังก็เป็นการขัดขวางความเจริญก้าวหน้าอีกด้วย เพราะฉะนั้นเมื่อเก็บเรียบร้อยแล้วสิ่งดีๆ ความเจริญก้าวหน้าจะเข้ามาอย่างแน่นอน
  2. ติดกระดิ่งปัดเป่าความหมัวหมอง กำจัดความหม่นหมองให้หายไปด้วยการใช้คลื่นเสียงเป็นอีก 1 ความเชื่อที่คนนิยมทำเพราะนอกจากจะช่วยเรื่องฮวงจุ้ยแล้วยังสามารถเป็นของประดับตกแต่งบ้านได้อีกด้วย โดยให้นำเอากระดิ่ง ระฆัง หรือสิ่งของต่างๆ ที่มีเสียงคล้ายกระดิ่ง มาติดที่หน้าบ้านเพื่อขับไล่สิ่งไม่ดีออกไป และเรียกสิ่งดีๆ เข้ามาบ้านเช่น โชคลาภ เงินทองฮวงจุ้ย วางเกลือหิมาลัย ปรับฮวงจุ้ย
  3. ทำความสะอาดประตูหน้าบ้าน รวมถึงหน้าต่างด้วย ทำความสะอาดเป็นประจำไม่ให้มีฝุ่นจับ เพื่อเปิดรับสิ่งดีๆ ให้พลังงานดีๆ ไหลผ่านเข้ามาภายในบ้านอย่างสะดวก
  4. วางเกลือหิมาลัย ปรับฮวงจุ้ย โดยการโรยเกลือหิมาลัยหรือเกลือสีชมพูไว้ตามมุมบ้าน หากการจุดเทียนหอมสร้างบรรยากาศในบ้านให้สดชื่น การโรยเกลือหิมาลัยหรือเกลือสีชมพูไว้ตามมุมบ้านก็ช่วยได้เหมือนกัน แต่ต่างกันตรงที่เกลือหิมาลัยนั่นไม่ได้ช่วยสร้างบรรยากาศอย่างเดียว แต่ยังช่วยอย่างอื่นได้อีกเพราะว่าเกลือหิมาลัยนั่นสามารถสร้างประจุลบในอากาศช่วยปรับอากาศให้สดชื่น บรรเทาความเครียดและดูดซับความอับชื้นได้ดี เมื่อโรยเกลือหิมาลัยไว้ตามมุมต่างๆ ของบ้านทิ้งไว้ 48 ชม. แล้วก็เก็บกวาด อยากให้ลองทำดูนะคะ
  5. ซ่อมแซมของใช้ที่พัง หากในบ้านมีของใช้ที่พังแล้วละก็ ตามหลักฮวงจุ้ยถือว่าไม่ดีอย่างมากเลยนะคะ เราต้องกำจัดของเหล่านั้นไปทันทีหรือถ้ายังสามารถซ่อมแซมได้ก็ควรซ่อมแซมโดยเร็วเพื่อให้กลับมาใช้งานได้ค่ะ

ดูแลผิวสวยด้วยเกลือสีชมพู จากเกลือหิมาลัยของ akaforeveryoung

เกลือหิมาลัยสีชมพู สีดำ เมื่อซื้อเกลือหิมาลัยสีชมพู หรือเกลือหิมาลัยสีดำขนาด 2 กก. แถมฟรีทันที่ เกลือขนาด 1 กก.

เอกะจัดโปรโมชั่นเด็ด ตลอดปี ซื้อ2 ได้3 เมื่อซื้อเกลือหิมาลัยสีชมพู หรือเกลือหิมาลัยสีดำ ขนาด 2 กิโลกรัม แถมฟรีทันที 1 กิโลกรัม ค่าส่ง 60 บาททั่วไทยค่ะ สนใจสั่งซื้อสินค้า Line : @akaforeveryoung

หากท่านใดสนใจทางเอกะมีเกลือหิมาลัยไว้บริการ ตอนนี้มีโปรโมชั่นด้วย โปรเกลือหิมาลัย กดเลย สนใจดูสินค้า >>> คลิกเลย 


AKA Forever Young

FB In Box : Ananta Wellness : Energy therapy

Line : @akaforeveryoung

Tel : 095-4464194096-1363463

E-Mail: [email protected]

Address : 303 สุขสวัสดิ์35 (วัดสน) แขวง /เขต ราษฎร์บูรณะ กทม. 10140