เกลือสีชมพู VS เกลือทั่วไป เกลืออะไรดีกว่า

ทำไมถึงต้องปรุงอาหารด้วยเกลือสีชมพู เกลือสีชมพูเป็นเกลือบริสุทธิ์ เกลือสีชมพูเหมาะสำหรับผู้ที่ทานอาหารคลีนหรือคีโต ไม่ต้องกลัวอ้วนหรือบวมน้ำ
ทำไมถึงต้องปรุงอาหารด้วยเกลือสีชมพู
กรกฎาคม 2, 2021
รีวิวถ้ำเกลือหิมาลัย ถ้ำเกลือสีชมพูในประเทศไทย ที่AKA เรายกผลึกเกลือสีชมพูนับพันก้อน เพื่อมาสร้างถ้ำเกลือแห่งนี้ เพื่อให้มีไอเกลือเยอะ
รีวิวถ้ำเกลือหิมาลัย ถ้ำเกลือสีชมพูในประเทศไทย
กรกฎาคม 15, 2021

เกลือสีชมพู VS เกลือทั่วไป เกลืออะไรดีกว่า

เกลือสีชมพู VS เกลือทั่วไป เกลืออะไรดีกว่า เกลือสีชมพูจัดว่าเป็นเกลือบริสุทธิ์ เกลือสีชมพูมีแร่ธาตุกว่า 84 ชนิด เกลือสีชมพูมีโซเดียมน้อย

เกลือสีชมพู VS เกลือทั่วไป เกลืออะไรดีกว่า เกลือสีชมพูจัดว่าเป็นเกลือบริสุทธิ์ เกลือสีชมพูมีแร่ธาตุกว่า 84 ชนิด เกลือสีชมพูมีโซเดียมน้อย

เกลือสีชมพู VS  เกลือทั่วไป เกลืออะไรดีกว่า

เกลือสีชมพู VS  เกลือทั่วไป เกลืออะไรดีกว่า หากเราพูดถึงเกลือ แน่นอนว่าโดยทั่วไปแล้วเราจะนำเกลือมาใช้ในการประกอบอาหาร ส่วนมากแล้วคนทั่วไปจะรู้จักกับเกลือทะเลหรือสินเธาว์สีขาว แต่ปัจจุบันมีเกลืออีกชนิดหนึ่งที่คนรักสุขภาพและความงาม กำลังให้ความสนใจเป็นอย่างมาก นั่นคือ เกลือหิมาลัย หรือเกลือสีชมพูนั่นเองค่ะ

เกลือสีชมพู ที่กำลังถูกให้ความสนใจเป็นอย่างมากนั้น มีแหล่งกำเนิดอยู่ที่เทือกเขาหิมาลัย ประเทศปากีสถาน เกลือสีชมพูจัดว่าเป็นเกลือบริสุทธิ์ เกลือสีชมพูผ่านการสกัดด้วยมือและไม่มีการเติมสารเคมีหรือสารปรุงแต่งใดๆ จึงเป็นธรรมชาติและมีแร่ธาตุมากกว่าเกลือที่ใช้กันอยู่ทั่วไป อุดมไปด้วยแร่ธาตุกว่า 84 ชนิด อาทิเช่น แคลเซียม แมกนีเซียม โพแทสเซียม ธาตุเหล็ก ซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ตกเป็นผลึกเกลือสีชมพู นอกจากนี้เกลือสีชมพูยังมีประโยชน์ต่อร่างกาย ทั้งช่วยเรื่องของสุขภาพช่องปาก บำรุงผิวพรรณ ลดอาการภูมิแพ้ได้อีกด้วย ทำให้เกลือสีชมพูเป็นที่นิยมให้หมู่คนรักสุขภาพนั่นเองค่ะ

เกลือสีชมพู มีประโยชน์กว่าเกลือทั่วไปจริงหรือไม่

เกลือทั่วไปที่เราคุ้นเคยกันนั้นในบางยี่ห้อมีสารเคมีที่ป้องกันการจับตัวเป็นก้อนของเกลือ ซึ่งสารเคมีเหล่านั้นหากเราทานเข้าไปเป็นจำนวนมาก หรือทานในระยะยาวจะส่งผลเสียต่อร่างกาย เพราะสารเคมีจะเข้าไปตกค้างและสะสมภายในร่างกาย ส่วนเกลือสีชมพูนั้นจะมีแร่ธาตุและสารอาหารมากกว่า 84 ชนิดที่กล่าวข้างต้น ซึ่งมีมากกว่าเกลือทั่วไป แต่เกลือสีชมพูจะมีโซเดียมน้อยกว่า โดยทั่วไปเกลือทั่วไปในปริมาณ 1 กรัม จะมีโซเดียม 381 มิลลิกรัม แต่เกลือสีชมพู จะมีโซเดียม 368 กรัมเท่านั้น

เกลือหิมาลัยสีชมพู สีดำ เมื่อซื้อเกลือหิมาลัยสีชมพู หรือเกลือหิมาลัยสีดำขนาด 2 กก. แถมฟรีทันที่ เกลือขนาด 1 กก.

เกลือหิมาลัยสีชมพู สีดำ เมื่อซื้อเกลือหิมาลัยสีชมพู หรือเกลือหิมาลัยสีดำขนาด 2 กก. แถมฟรีทันที่ เกลือขนาด 1 กก.

เกลือสีชมพูทำอะไรได้บ้าง

            ถึงแม้ว่าเกลือสีชมพูจะถูกนิยมใช้ในภายหลัง แต่คุณสมบัติของเกลือสีชมพูไม่น้อยหน้าเกลือทั่วไปเลย แถมเกลือสีชมพูยังมีประโยชน์และปลอดภัยมากกว่าอีกด้วยค่ะ เกลือสีชมพูสามารถทำประโยชน์อะไรได้บ้าง

  1. เกลือสีชมพูช่วยละลายไขมัน และขจัดโลหะหนักออกจากร่างกาย
  2. เกลือสีชมพูช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของกระดูก
  3. เกลือสีชมพูช่วยดูดซึมอนุภาคอาหาร (food particles) ในลำไส้
  4. เกลือสีชมพูช่วยให้ระบบทางเดินหายใจ รวมถึงสุขภาพไซนัสดีขึ้น
  5. เกลือสีชมพูช่วยให้นอนหลับสนิท

เกลือสีชมพูยังสามารถทำคุณประโยชน์ได้อีกมากมาย นอกเหนือจากการนำมาปรุงอาหาร สำหรับลูกค้าท่านใดที่ต้องการซื้อเกลือสีชมพู หรือข้อมูลเกี่ยวกับเกลือสีชมพู สามารถเข้ามาดูสินค้าของเราได้ที่ Ananta Wellness : Energy therapy มีสินค้าเกลือสีชมพูให้เลือกมากมาย ขวดสูดไอเกลือสีชมพู โคมไฟเกลือสีชมพู เกลือสีชมพู เป็นต้น

สินค้าของเรา

  1. กาล้างจมูก AKA
  2. โคมไฟหินเกลือ หรือโคมไฟเกลือสีชมพู ดูสินค้าโคมไฟเกลือหิมาลัย
  3. เกลือสีชมพู หรือเกลือหิมาลัย ดูสินค้าเกลือสีชมพู
  4. หมอนเกลือหิมาลัย (เกลือหิมาลายัน) ดูสินค้าหมอนเกลือสีชมพู
  5. หมอนปิดตาเกลือหิมาลัย Salt Eyes Pillow
  6. ขวดสูดไอเกลือ AKA ดูสินค้าขวดสูดไอเกลือ
  7. บาล์มสมุนไพร ดูสินค้าบาล์มสมุนไพร

หากท่านสนใจสินค้าเกลือสีชมพู หรือสินคาอื่นๆ ของเราสามารถติดต่อสอบถามได้ที่Line : @akaforeveryoung หรือโทร : 095-4464194096-1363463


AKA Forever Young

FB In Box : Ananta Wellness : Energy therapy

Line : @akaforeveryoung

Tel : 095-4464194096-1363463

E-Mail: [email protected]

Address : 303 สุขสวัสดิ์35 (วัดสน) แขวง /เขต ราษฎร์บูรณะ กทม. 10140