รีวิวถ้ำเกลือหิมาลัย ถ้ำเกลือสีชมพูในประเทศไทย

เกลือสีชมพู VS เกลือทั่วไป เกลืออะไรดีกว่า เกลือสีชมพูจัดว่าเป็นเกลือบริสุทธิ์ เกลือสีชมพูมีแร่ธาตุกว่า 84 ชนิด เกลือสีชมพูมีโซเดียมน้อย
เกลือสีชมพู VS เกลือทั่วไป เกลืออะไรดีกว่า
กรกฎาคม 8, 2021
เกลือสีชมพูเติมรสอร่อยง่าย ๆ ได้สุขภาพ เป็นเกลือที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุอาหาร และรสชาติยังไม่เค็มจนเกินไป เกลือสีชมพูรสชาติกลมกล่อม
เกลือสีชมพูเติมรสอร่อยง่าย ๆ ได้สุขภาพ
กรกฎาคม 30, 2021

รีวิวถ้ำเกลือหิมาลัย ถ้ำเกลือสีชมพูในประเทศไทย

รีวิวถ้ำเกลือหิมาลัย ถ้ำเกลือสีชมพูในประเทศไทย ที่AKA เรายกผลึกเกลือสีชมพูนับพันก้อน เพื่อมาสร้างถ้ำเกลือแห่งนี้ เพื่อให้มีไอเกลือเยอะ

รีวิวถ้ำเกลือหิมาลัย ถ้ำเกลือสีชมพูในประเทศไทย ที่AKA เรายกผลึกเกลือสีชมพูนับพันก้อน เพื่อมาสร้างถ้ำเกลือแห่งนี้ เพื่อให้มีไอเกลือเยอะ

รีวิวถ้ำเกลือหิมาลัย ถ้ำเกลือสีชมพูในประเทศไทย

รีวิวถ้ำเกลือหิมาลัย ถ้ำเกลือสีชมพูในประเทศไทย ผู้อ่านรู้หรือไม่คะว่า ในสมัยที่เทคโนโลยีและเครื่องมือทางการแพทย์ยังไม่ก้าวกระโดดขนาดนี้ เกลือหิมาลัย หรือเกลือสีชมพู ถูกนำมาใช้เป็นทางเลือกในการรักษาโรคหลายตัวเลยทีเดียวค่ะ ไม่ว่าจะเป็น การเข้าถ้ำเกลือ การสูดไอเกลือ การล้างจมูกด้วยน้ำเกลือ การดื่มน้ำเกลือ การแปรงฟันด้วยเกลือ การล้างแผลด้วยน้ำเกลือ การอาบน้ำแร่ การขัดผิวด้วยเกลือ การใช้เกลือดับกลิ่น ทำให้อากาศสะอาด ปราศจากสิ่งสกปรก เพราะเกลือสีชมพูนั้นจะมีแร่ธาตุที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายมากถึง 84 ชนิด และช่วยละลายและขจัดโลหะหนักออกจากร่างกาย และในปัจจุบันก็มีการดัดแปลงเกลือสีชมพูเพื่อนำไปใช้ในรูปแบบต่าง ๆ เช่น โคมไฟเกลือหิมาลัย และถ้ำหิมาลัย เป็นต้น ซึ่งในบทความนี้แอดมินจะรวบรวมสถานที่ที่ผู้อ่านจะสามารถเข้าไปนอนผ่อนคลาย และชะล้างสารพิษออกจากร่างกายในถ้ำหิมาลัย ที่เกิดจากการจับตัวเป็นก้อนของเกลือสีชมพู ที่อยู่ในประเทศไทยกันค่ะ

  1. ถ้ำเกลือหิมาลัย ที่ เรนโบว์ อโรคายา (Rainbow Arokaya)

ใครมีแพลนอยากไปพักร้อนนอกกรุง หนีความวุ่นวายและฝุ่นควันจากกรุงเทพ และอยากพักผ่อนหย่อนใจในถ้ำเกลือหิมาลัย เพื่อล้างระบบทางเดินหายใจให้คุณหายใจโล่งสบายและลึกกว่าที่เคย รวมถึงช่วยลดคลื่นไฟฟ้าที่สะสมจากการใช้โทรศัพท์มือถือ คอมพิวเตอร์ และเครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ทุกชนิด คุณสามารถมาเติมพลังได้ที่ เรนโบว์ อโรคายา รีสอร์ท ริมแม่น้ำบางประกง จังหวัดฉะเชิงเทรา ซึ่งทางรีสอร์ทยังมีบริการ Treatment อื่น ๆ อีกมากมาย เช่นการทำกายภาพบำบัด เพื่อลดอาการปวดตามร่างกาย ถือได้ว่าเป็นรีสอร์ทสุขภาพแบบองค์รวมก็ว่าได้เลยค่ะ

  1. ถ้ำเกลือหิมาลัย ณ เสถียรธรรมสถาน

เสถียรธรรมสถานจริง ๆ แล้วเป็นวัดที่ตั้งอยู่บนถนนวัชรพล ในกรุงเทพ แอดมินเคยลองเข้าไปที่วัดนี้แล้ว แม้จะอยู่ติดถนน มีรถวิ่งผ่านตลอด แต่ข้างในวัดให้ความรู้สึกนิ่ง สงบ มาก แถมบรรยากาศก็ดีสุด ๆ เลยค่ะ ร่มเย็นมาก เพราะมีต้นไม้เต็มไปหมด แต่ที่น่าแปลกใจไปกว่านั้นคือสถานที่แห่งนี้มีถ้ำเกลือหิมาลัยที่มีต้นแบบมาจากถ้ำเกลือหิมาลัย อายุ 250 ล้านปี ที่ปากีสถาน เนื่องจากเมื่อหลายปีก่อน ท่านแม่ชีศันสนีย์ เสถียรสุต ได้มีโอกาสเดินทางไปเยี่ยมชมถ้ำแห่งนี้ และได้รู้ถึงประโยชน์และคุณสมบัติของเกลือหิมาลัย จึงให้สร้างถ้ำเกลือหิมาลัย ณ เสถียรธรรมสถานขึ้นมา เพื่อผลักดันให้ผู้ปฏิบัติธรรมมีกายแข็งแรง และใจแข็งแรง ผู้อ่านสามารถเข้าถ้ำเกลือหิมาลัยนี้ได้ทุกวัน 9:00-17:00 และยังมีโคมไฟหินเกลือ เกลือสีชมพูแบบก้อน เกลือสีชมพูแบบผง เพื่อให้ผู้สนใจได้นำกลับไปเยียวยาและดูแลสุขภาพด้วยตนเองถึงที่บ้านอีกด้วยค่ะ

  1. ถ้ำเกลือหิมาลัย AKA Forever Young

มาพักผ่อนหย่อนใจในถ้ำเกลือหิมาลัย ที่ยกผลึกเกลือสีชมพูนับพันก้อน เพื่อมาสร้างถ้ำเกลือแห่งนี้ ให้ทุกคนที่มานอนหลับพักผ่อนที่นี่ได้รับ ไอเกลือล้างพิษกันแบบชุ่มปอด ชื่นใจกันเลยทีเดียวค่ะ และเมื่อคุณได้มาพักผ่อนในถ้ำเกลือหิมาลัยนี้อย่างน้อยสัปดาห์ละครั้ง ติดต่อกัน 1 เดือนล่ะก็ ไอเกลือจะช่วยให้ร่างกายของคุณ refresh ขึ้นมาก แข็งแรงทั้งสุขภาพกายและใจ โรคภูมิแพ้ หอบหืด อาการเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ เครียด นอนไม่หลับ ไมเกรน ออฟฟิศซินโดรมจะดีขึ้นกว่า 80 %

จะเห็นได้ว่า ถ้ำเกลือสีชมพูมีประโยชน์ และยังสามารถบำบัดได้หลายเรื่องอีกด้วย แอดมินเลยอยากจะเชิญชวนทุกคนมาเปิดประสบการณ์ใหม่ในช่วงวันหยุด เพียงไม่กี่ชั่วโมง ที่จะทำให้ ร่างกายรู้สึกผ่อนคลาย และยังบำบัดโรคต่างได้อีกด้วย

 

วันนี้ถ้าใครสนใจอยากจะสอบถามรายละเอียดหรือราคา สามารถโทรมาได้ที่ 095-4464194, 096-1363463 AKA Forever Young พร้อมยินดีบริการคุณเพื่อประสบการณ์ใหม่ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขนะคะ


AKA Forever Young

FB In Box : Ananta Wellness : Energy therapy

Line : @akaforeveryoung

Tel : 095-4464194096-1363463

E-Mail: [email protected]

Address : 303 สุขสวัสดิ์35 (วัดสน) แขวง /เขต ราษฎร์บูรณะ กทม. 10140