เกลือสีชมพูบรรเทาอาการโรคระบบทางเดินหายใจ

เกลือ 4 ประเภทที่ใช้ในครัว ที่มีดี มากกว่าความเค็ม เกลือหิมาลัยมีดีกว่าที่คิด เกลือที่ดีต่อร่างกายต้องเกลือหิมาลัย ที่มีแร่ธาตุ 84 ชนิด
เกลือ 4 ประเภทที่ใช้ในครัว ที่มีดี มากกว่าความเค็ม
กันยายน 3, 2021
เกลือสีชมพูแก้ไขคีโตได้ หาซื้อได้ที่ เกลือสีชมพู 7-11, เกลือสีชมพู แมคโคร, เกลือสีชมพู โลตัส และเกลือสีชมพู tops ก็มีวางจำหน่ายทุกที่
เกลือสีชมพูแก้ไขคีโตได้
กันยายน 10, 2021

เกลือสีชมพูบรรเทาอาการโรคระบบทางเดินหายใจ

เกลือสีชมพูบรรเทาอาการโรคระบบทางเดินหายใจ เมื่อเข้าถ้ำเกลือหิมาลัย

เกลือสีชมพูบรรเทาอาการโรคระบบทางเดินหายใจ เมื่อเข้าถ้ำเกลือหิมาลัย

เกลือสีชมพูบรรเทาอาการโรคระบบทางเดินหายใจ

เกลือสีชมพู ประโยชน์ของเกลือสีชมพู จำหน่ายเกลือสีชมพู เกลือสีชมพูราคา

เกลือสีชมพูบรรเทาอาการโรคระบบทางเดินหายใจ ด้วย Aka คือผู้นำด้านการดูแลสุขภาพด้วยเกลือสีชมพู หรือเกลือหิมาลายัน ที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุกว่า 84 ชนิด ที่จะช่วยในการฟื้นฟู ปรับสมดุลพลังในร่างกาย ด้วยพลังบำบัดจากธรรมชาติ เพื่อให้คุณมีสุขภาพที่ดีจากภายในสู่ภายนอก และห่างไกลจากโรคระบบทางเดินหายใจ เพราะในทุกวันนี้ได้มีการก่อสร้างเส้นทางคมนาคมต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการก่อสร้างเส้นทางรถไฟฟ้า การก่อสร้างถนน การสร้างตึกสูงและคอนโดที่อยู่อาศัย เพื่อรองรับการขยายตัวของเมืองและความต้องการของคนที่มีมากขึ้น รวมไปถึงการเกิดมลภาวะทางอากาศ อย่างควันพิษจากรถยนต์และโรงงานอุตสาหกรรม ฝุ่นละออง และฝุ่นจิ๋ว PM 2.5 ซึ่งส่งผลกระทบต่อสุขภาพจนทำให้เกิดโรคระบบทางเดินหายใจตามมา นั่นเอง

หลาย ๆ ท่าน คงจะทราบแล้วว่าเกลือสีชมพู หรือเกลือหิมาลายัน เป็นเกลือจากธรรมชาติที่เกิดจากกระบวนการระเหยของน้ำทะเล และความควบแน่นของแร่ธาตุจนตกออกมาเป็นผลึกเกลือ โดยใช้ระยะเวลาประมาณ 250 ล้านปี ทำให้เกิดโครงสร้างของผลึกเกลือที่สมบูรณ์ตามธรรมชาติ ซึ่งเป็นเกลือที่สะอาดบริสุทธิ์ ปราศจากสารปนเปื้อน และไม่ผ่านกระบวนการใด ๆ ทั้งสิ้น นอกจากนี้ ยังอุดมไปด้วยแร่ธาตุกว่า 84 ชนิด อาทิเช่น แคลเซียม แมกนีเซียม โพแทสเซียม ธาตุเหล็ก เป็นต้น จึงนับได้ว่าเกลือสีชมพูเป็นเกลือที่ดีที่สุดในโลก จากการที่เกลือสีชมพูมีแร่ธาตุกว่า 84 ชนิดนี่เอง จึงเป็นเกลือที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพมาก ๆ ด้วยมีคุณสมบัติในการช่วยขจัดโลหะหนักในร่างกาย ปรับสมดุลน้ำตาลในเลือดจึงเหมาะมากสำหรับผู้ที่ป่วยเป็นโรคเบาหวาน อีกทั้งยังช่วยขจัดเสมหะในปอด กำจัดเชื้อโรคในอากาศซึ่งจะช่วยให้เราสามารถนอนหลับได้สบายขึ้น หรือกระทั้งในวงการความสวยความงาม ก็นิยมนำเกลือสีชมพูมาใช้ในการทำสปา ไม่ว่าจะเป็นขัดผิวเพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตในร่างกาย ทั้งเกลือสีชมพูยังช่วยแก้ปัญหาโรคผิวหนังต่าง ๆ ได้ด้วยการแช่ตัวในน้ำเกลือสีชมพู โดยร่างกายจะขับสารพิษออกมาทำให้รู้สึกผ่อนคลาย บรรเทาอาการเหนื่อยเมื่อยล้า ลดปัญหาสิว ผดผื่นคัน และยังทำให้ผิวดูชุ่มชื้นมีออร่าขึ้นมาอีกด้วย

เมื่อมาถึงตรงนี้หลาย ๆ คนคงจะเกิดคำถามว่า แล้วเกลือสีชมพูจะช่วยในการบำบัดโรคในระบบทางเดินหายใจ อย่างโรคภูมิแพ้ หอบหืด และไซนัสอักเสบ เป็นต้น โดยสาเหตุที่ทำให้คนเราป่วยเป็นโรคระบบทางเดินหายใจกันเยอะขึ้น ก็มีผลมาจากการที่เราหายใจรับเอา ฝุ่นละออง มลภาวะ ควันพิษ ต่าง ๆ เข้าสู่ร่างกายแทนอากาศบริสุทธิอย่างโอโซนกันมากขึ้น ซึ่งไม่เป็นผลดีต่อร่างกายและทำให้สุขภาพของเราเสื่อมโทรมลงได้อย่างง่ายดาย

สำหรับการบำบัดด้วยถ้ำเกลือสีชมพูนั้น สามารถเข้ารับการบำบัดได้ทุกคนทุกเพศและทุกวัย ด้วยถ้ำเกลือสีชมพูจะมีไอเกลือ ที่เป็นประโยชน์ต่อทุกคน โดยเฉพาะกับผู้ที่ป่วยเป็นโรคระบบทางเดินหายใจทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นโรคหอบหืด โรคภูมิแพ้ เป็นต้น รวมไปถึง ผู้ที่มีความเครียดสะสม นอนไม่หลับหรือนอนหลับยาก ผู้ที่ติดโซเชียลมีเดียต่าง ๆ

ถ้ำเกลือหิมาลัย AKAFOREVERYOUNG อีกหนึ่งบริการดีจาก AKA ที่เรียกได้ว่าเป็นบริการยอดนิยมของทางร้านเลยก็ว่าได้ การสูดไอเกลือภายในถ้ำเกลือ

ถ้ำเกลือหิมาลัย AKAFOREVERYOUNG อีกหนึ่งบริการดีจาก AKA ที่เรียกได้ว่าเป็นบริการยอดนิยมของทางร้านเลยก็ว่าได้ การสูดไอเกลือภายในถ้ำเกลือ

เพราะการบำบัดอาการป่วยหรือความเครียดด้วยถ้ำเกลือสีชมพูนั้น จะช่วยล้างสารพิษต่าง ๆ ที่สะสมอยู่ออกจากร่างกาย เพราะไอเกลือจากในถ้ำเกลือสีชมพู จะทำหน้าที่ล้างสิ่งสกปรกออกจากระบบทางเดินหายใจ ทำให้ร่างกายเราสามารถรับเอาโอโซนจากถ้ำเกลือสีชมพูได้อย่างเต็มที่ และไอเกลือยังจะช่วยปรับลดคลื่นสมองให้มีความถี่ลดลง ซึ่งจะทำให้ความเครียดที่สะสมอยู่ลดน้อยลงไป ทำให้ร่างกายเราได้รับการพักผ่อนอย่างแท้จริง เนื่องจากในถ้ำเกลือจะมีปะจุลบที่เกิดจากธรรมชาติ และเป็นสถานที่ที่มีอากาศบริสุทธิ์ ซึ่งจะช่วยในการดีท๊อกซ์ปะจุบวกซึ่งเกิดจากสัญญาณโทรศัพท์ และสัญญาณอินเตอร์เน็ตออกจากร่างกาย อันเป็นสาเหตุที่ทำให้เราเกิดความเครียดและมีอาการนอนไม่หลับเกิดขึ้นนั่นเอง

ประโยชน์ของถ้ำเกลือ

  • ล้างคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าเสีย
  • รักษาภูมิแพ้
  • แก้อาการนอนไม่หลับ
  • บำบัดอาการหอบหืด
  • ช่วยเรื่องนอนกรน

นอกจากนี้ เมื่อนำเกลือสีชมพูมาปรุงอาหาร ก็จะทำให้ร่างกายเราได้รับประโยชน์จากแร่ธาตุในเกลือสีชมพู ได้โดยตรง และเกลือสีชมพูนี้ยังช่วยให้รสชาติอาการกลมกล่อมขึ้น ทั้งยังช่วยในการดูดกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ เช่น กลิ่นคาวปลาออกไปได้ด้วย ทำให้เกลือสีชมพูนี้เหมาะที่นำมาปรุงอาหาร และหากเรารับประทานอาหารที่ปรุงด้วยเกลือสีชมพู ก็จะช่วยกระตุ้นให้ร่างกายทำการดูดซึมอาหารในลำไส้เล็กได้ดียิ่งขึ้น และยังทำให้กระดูกแข็งแรงป้องกันการเกิดเส้นเลือดขอดได้ด้วย

อีกหนึ่งคุณประโยชน์ของเกลือสีชมพูที่ไม่พูดถึงไม่ได้ก็คือ เกลือสีชมพูมีสรรพคุณช่วยในเรื่องของสุขภาพช่องปาก ทำให้เหงือกและฟันแข็งแรง ลดความเสี่ยงเป็นโรคเหงือก ยับยั้งแบคทีเรีย และให้ความชุ่มชื้นในช่องปาก หรือหากใครที่มีแผลในช่องปากให้นำเกลือสีชมพูมาละลายในน้ำเปล่า แล้วอมไว้ก็จะช่วยให้แผลหายเร็วขึ้น หรือจะผสมโซดาเพื่อใช้บ้วนปาก ก็จะช่วยขชัดกลิ่นปากและลดปัญหาการเกิดโรคในช่องปาก เช่น ฟันผุกร่อน และอาการเสียวฟัน ได้เป็นอย่างดี

เห็นประโยชน์มากมายของเกลือสีชมพูไหมคะว่ามีมากมายขนาดนั้น หากใครที่กำลังมองหาศูนย์สุขภาพครบวงจรอยู่ละก็ลองมาดูแลสุขภาพแบบใหม่ ดูแลสุขภาพในถ้ำเกลืออย่างน้อยสัปดาห์ละครั้ง อย่างต่อเนื่อง 4-5 สัปดาห์ จะช่วย refresh ร่างกายคุณให้สดชื่น แข็งแรง revital เหมือนลดอายุไปสัก 5 ปี ภูมิแพ้ หอบหืด อาการเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ เครียด นอนไม่หลับ ไมเกรน ออฟฟิศ ซินโดรมจะดีขึ้นกว่า 80 %  แอดมินลองแล้วรักเลยค่ะ เป็นคนที่ขี้เมื่อยมาก พอได้มีโอกาสเข้าถ้ำเกลือเป็นประจำแล้ว อาการค่อย ๆ ทุเลา แววตายังสดใสอีกด้วยค่ะ ^^

บริการอื่น ๆ ของเรา
  1. วัดออร่าดูพลังชีวิต
    วัดออร่า เครื่องวัดออร่า Akaforeveryoung ขายเกลือหิมาลัย ซื้อเกลือสีชมพู

    วัดออร่า เครื่องวัดออร่า Akaforeveryoung ขายเกลือหิมาลัย ซื้อเกลือสีชมพู

    ออร่ากับสุขภาพเกี่ยวข้องกันยังไง?
    เซลล์แต่ละเซลล์ปล่อยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าออกมา
    – คลื่นที่ปล่อยออกมาจะบอกถึงสุขภาพของเซลล์นั้นๆด้วยเพราะฉะนั้น ถ้าสุขภาพมีปัญหาออร่าที่แสดงออกมาก็จะสอดคล้องกับสุขภาพของเซลล์แต่ละเซลล์ด้วยเช่นกันถ้าอยากจะมีออร่าที่สว่างไสว สวยงาม ก็ต้องดูแลสุขภาพให้ดี อีกอย่างก็คือสามารถตรวจเช็คสุขภาพจากออร่าได้เช่นกัน

    ทำไมถึงต้องตรวจออร่า?
    – เพราะการตรวจออร่าเป็นการวัดพลังงานภายในร่างกาย ทั้งด้านร่างกายและจิตใจร่างกายของคนเรา ถ้าจะสุขภาพดี ต้องดีจากทั้ง 2 ส่วน ร่างกายแข็งแรง แต่จิตใจย่ำแย่ก็ส่งผลให้ร่างกายอ่อนแอลงไปด้วยเช่นกันถ้าเราทราบถึงพลังงานในร่างกาย ก็จะสามารถดูแลได้อย่างถูกวิธีและทำให้สุขภาพกลับมาแข็งแรงดังเดิมทุกวันนี้รอบตัวเรามีมลภาวะมาก ทั้งคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าเสีย
    – ฝุ่นละอองเชื้อโรคทั้งหลายที่เรามองไม่เห็น พวกสิ่งเหล่านี้ล้วนมีผลกระทบกับร่างกายการตรวจออร่าเป็นประจำ จะทำให้เห็นถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในร่างกายของเรา

  2. ดูแลสุขภาพ ลดอาการมือชา
    เตียงหยก ผ่อนคลาย ลดอาการมือชา เท้าชา Jade Matress   มือชา เท้าชา มักจะมีสาเหตุมาจากเลือดไปเลี้ยงร่างกายไม่ทั่วถึง เพราะอยู่ในอิริยาบถหนึ่งนานเกิดไป ไม่ว่าจะเป็นเดิน ยืน นั่ง นอน ส่วนสาเหตุอื่นๆ ก็จะมาจาก ร่างกายขาดแร่ธาตุหรือวิตามินบางตัว โรคบางโรค เช่น งูสวัด หมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท ไมเกรน เบาหวานเป็นต้น มือชา เท้าชา พบได้ในทุกช่วงอายุ พบมากในผู้สูงวัย เพราะระบบ ต่างๆทำงานได้ไม่สมบูรณ์เหมือนเด็กๆ เลยทำให้เกิดอาการ มือชา เท้าชา ได้บ่อยกว่าเด็กๆอาการชา เป็นอาการผิดปกติ จากการทำงานของระบบประสาท สามารถเกิดขึ้นได้ทุกส่วนในร่างกาย โดยเฉพาะที่ มือ นิ้วมือ เท้า นิ้วเท้า แขน และขา มีอาการชาด้านที่อวัยวะนั้นๆ ,รับความรู้สึกได้น้อยลง ไม่ว่าจะเป็น ความเจ็บปวด ร้อนเย็น หรืออาจจะรู้สึกซ่าๆ ยุบยิบๆ ตามนิ้วมือนิ้วเท้า อาจจะเป็นสักพักหรือเป็นตลอด เมื่อใดที่เส้นประสาททำงานบกพร่องจนถึง 50% จะเกิดอาการชาขึ้น

    เตียงหยก เป็นเตียงที่ด้านบนมีหยกแผ่นเล็กๆ แปะติดอยู่กับเตียง ภายในเตียงหยกจะมีเครื่องทำความร้อนอยู่ภายใน ความร้อนจะช่วย อาการ มือชา เท้าชา อาการปวดเมื่อย และยังทำให้รู้สึกผ่อนคลายขึ้นด้วย ส่วนหยก จะช่วยปรับสมดุลให้กับร่างกาย ช่วยให้เลือดไหลเวียนได้ดีขึ้น ลดภาวะเลือดเป็นกรด กระตุ้นการทำงานของชีพจร

    คนทุกคนล้วนมีอาการปวดเมื่อยกันทุกคน อาการเหล่านั้นล้วนเกิดจากการใช้กล้ามเนื้อหนักเกินไป และการไหลเวียนของเลือดที่ไม่สะดวก ทำให้เลือดไปหล่อเลี้ยงได้ไม่เพียงพอ การผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ทำได้หลายวิธี เตียงหยกเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมสำหรับแกอาการปวดเมื่อย ความร้อนจะทำให้อาการปวดเมื่อยคลายลง และกระตุ้นการทำงานของกล้ามเนื้อด้วยพลังของหยก เป็นอาการบำบัดและฟื้นฟูไปในตัว

  3. ดูแลสุขภาพด้วยเรกิบำบัด Reiki healing From Head, Through Heart by Hand. ร่างกายของคนมีลมปราณไหลเวียนอยู่ บางศาสตร์เรียกว่าพลังชีวิต หรือ ชี่(Chi)หลายพันปีมาแล้วที่มนุษย์ได้ค้นพบระบบการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมตามแนวธรรมชาติ ด้วยการฟื้นฟูพลังชีวิต และสร้างสมดุลของพลังงานในร่างกาย ผ่านพลังธรรมชาติสากลเรกิ (Reiki) เคยหายสาปสูญไปและอาจารย์มิคาโอะ อูซุย ชาวญี่ปุ่นได้ค้นพบ และเผยแพร่จน เรกิ (Reiki) เป็นที่รู้จักทั้งในญี่ปุ่นและยุโรป ในโรงพยาบาลต่างประเทศ เช่น ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย อเมริกา อังกฤษและเยอรมัน มีการใช้เรกิ (Reiki) เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการสนับสนุนกระบวนการรักษาทางด้านการแพทย์ทางเลือก
    ประโยชน์ของเรกิบำบัด
    – ฟื้นฟูร่างกายหลังการผ่าตัด
    – ฟื้นฟูร่างกายหลังทำคีโม
    – บรรเทาอาการบาดเจ็บ เช่น แผลสด ฟกช้ำ
    – บรรเทาอาการปวดเมื่อย
    – ปรับจักระในร่างกาย
    – กระตุ้นการไหลเวียนเลือด
    – ฟื้นฟูกระดูก
    – ซ่อมแซมเซลล์ที่เสียหาย
    – ช่วยให้นอนหลับง่าย
    – ช่วยให้จิตแจ่มใส

    ธรรมชาติบำบัด ดูแลสุขภาพด้วยธรรมชาติบำบัด รักษาไมเกรน รักษาออฟฟิศซินโดรม

ธรรมชาติบำบัด ดูแลสุขภาพด้วยธรรมชาติบำบัด รักษาไมเกรน รักษาออฟฟิศซินโดรมเป็นอย่างไงกันบ้างคะ ได้รู้จักเกลือหิมาลัยหรือเกลือสีชมพูกันมากขึ้นแล้วยังได้รู้จักบริการอื่น ๆ ของเอกะที่สามารถช่วยบรรเทาได้เช่นเดียวกันนะคะสำหรับใครที่สนใจสั่งซื้อเกลือหิมาลัยสามารถสั่งซื้อได้ที่เบอร์ 095-446-4194 ได้เลยค่ะ เรายินดีให้บริการและให้คำปรึกษาทุกท่านค่ะ


AKA Forever Young

FB In Box : Ananta Wellness : Energy therapy

Line : @akaforeveryoung

Tel : 095-4464194096-1363463

E-Mail: [email protected]

SHOPEE: Ananta Wellness, ร้านค้าออนไลน์ | Shopee Thailand

Address : 303 สุขสวัสดิ์35 (วัดสน) แขวง /เขต ราษฎร์บูรณะ กทม. 10140