รวมโปรโมชั่นต้อนรับปีหมู

เกลือสีชมพู เกลือสีชมพูราคา เกลือสีชมพูช่วยในการดูแลสุขภาพอันดับ 1
โปรโมชั่นโคมไฟเกลือ สุดคุ้ม
มกราคม 25, 2019
โคมไฟเกลือหิมาลัย เกลือหิมาลัย ขายโคมไฟเกลือหิมาลัย จำหน่ายเกลือหิมาลัย
สูดไอเกลือ…ดีอย่างไร?
กุมภาพันธ์ 14, 2019
รวมโปรโมชั่นต้อนรับปีหมู

โปรโคมไฟเกลือ เกลือสีชมพู จำหน่ายเกลือสีชมพู ช่วยให้สุขภาพดีขึ้น

รวมโปรโมชั่นต้อนรับปีหมู

 

Akaforeveryoung มีโปรโมชั่นต้อนรับปีหมู มาฝากลูกค้า เนื่องด้วยเดือนนี้เป็นเดือนแห่งความรักและเป็นปีหมู ทางเราจึงมีโปรโมชั่นโคมไฟเกลือสุดพิเศษหมอบให้กับคุณลูกค้าไม่พอเพียงเท่านี้ยังมีโปรถ้ำเกลือให้คุณลูกค้าอีกด้วย ยิ่งช่วงนี้สภาพอากาศเปลี่ยนแปลงเกิดวิกฤตฝุ่นพิษ PM2.5 ที่ปกคลุมเมืองหลวงของประเทศเรามาตั้งแต่ต้นปี หลายคนคงสงสัยว่ามลพิษนี้มาจากไหน วันนี้เราจะมาให้ความรู้เกี่ยวกับมลพิษฝุ่น PM2.5 กันพร้อมแนะนำตัวช่วยที่เป็นโคมไฟหินเกลือที่สามารถช่วยให้ร่างกายสุขภาพดี ลดอาการภูมิแพ้ หอบหืด ไมเกรน ลดการนอนกรน  นอนไม่หลับ  หลับยาก หลับไม่สนิท ใช้วางในห้องน้ำ และยังช่วยส่งเสริมพลังด้านฮวงจุ้ย

เกลือสีชมพูจะมีประโยชน์ต่อร่างกายสำหรับใครที่ได้การสูดไอเกลือที่มีอณูขนาดเล็กจากโคมไฟหินเกลือหิมาลัย จะซึมเข้าสู่ระบบทางเดินหายใจ ไปทำความสะอาด และขจัดเชื้อโรคและสิ่งแปลกปลอม ออกจากเซลล์ของ หลอดลม และปอด และยังช่วยกรองอากาศที่เราสูดหายใจ ให้สะอาดขึ้นอีกด้วย

 

โปรโคมไฟเกลือ เกลือสีชมพู จำหน่ายเกลือสีชมพู ช่วยให้สุขภาพดีขึ้น

 

โปรถ้ำเกลือ จำหน่ายเกลือสีชมพู เกลือสีชมพูราคา

 

เกลือสีชมพูมีประโยชน์อย่างไร?

  • ช่วยให้หายใจได้สะดวก และโล่งขึ้น
  • ช่วยบรรเทาอาการไอ จาม หายใจขัด หายใจสั้น
  • บรรเทาอาการภูมิแพ้อากาศ แพ้ไรฝุ่น
  • บรรเทาอาการคัดจมูก หายใจขัดจากไซนัส
  • บรรเทาอาการคอแห้ง และอาการต่าง ๆ ของผู้ที่สูบบุหรี่เป็นประจำ

สำหรับใครที่มีปัญหาระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ หอบหืด เป็นต้น เพื่อช่วยบรรเทาอาการคนทั่วไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่ต้องเผชิญกับมลภาวะ เช่น อยู่ในที่ที่อากาศไม่ดี ในเมืองที่แออัด ในโรงงาน ในที่ ทำงาน ที่เปิดเครื่องปรับอากาศตลอดเวลา หรือเดินทางโดยเครื่องบิน สม่ำเสมอ ฯลฯ จึงต้องมีโคมไฟเกลือ หรือ เกลือสีชมพู ไว้สำหรับปรับอากาศภายในห้อง จะช่วยให้ร่างกายของคุณดีขึ้น จากสภาพอากาศฝุ่น PM2.5 จากประโยชน์ของโคมไฟเกลือจะช่วยบรรอาการภูมิแพ้ โรคหอบหืด ไมเกรน ลดการนอนกรน  นอนไม่หลับ  หลับยาก หลับไม่สนิท หรืออาการเครียด โคมไฟเกลือสามารถช่วยบำบัดอาการให้คุณดีขึ้น ด้วยสรรพคุณของเกลือสีชมพูที่ช่วยบรรเทาอาการให้ดีขึ้น

 

สนใจติดต่อสั่งซื้อเกลือสีชมพู

AKA Forever Young

ที่อยู่ : 303 สุขสวัสดิ์35 (วัดสน) แขวง /เขต ราษฎร์บูรณะ กทม. 10140

โทร : 095-4464194096-1363463

Mail: [email protected]

www.akaforeveryoung.com