โคมไฟเกลือหิมาลัยสิ่งดี ๆ ที่ควรมีติดห้องนอน

เกลือหิมาลัยมากด้วยคุณประโยชน์จริงหรือไม่ตามมาดูกันเลย
เกลือหิมาลัยมากด้วยคุณประโยชน์จริงหรือไม่
กันยายน 4, 2019
รับพลังธรรมชาติปรับสมดุลร่างกายด้วยเกลือหิมาลัย ขายเกลือหิมาลัยราคา
รับพลังธรรมชาติปรับสมดุลร่างกายด้วยเกลือหิมาลัย
กันยายน 17, 2019

โคมไฟเกลือหิมาลัยสิ่งดี ๆ ที่ควรมีติดห้องนอน

โคมไฟเกลือหิมาลัยสิ่งดีที่ช่วยดูแลสุขภาพให้แข็งแรงจากธรรมชาติ

โคมไฟเกลือหิมาลัยสิ่งดีที่ช่วยดูแลสุขภาพให้แข็งแรงจากธรรมชาติ

โคมไฟเกลือหิมาลัยสิ่งดี ๆ ที่ควรมีติดห้องนอน

โคมไฟเกลือหิมาลัย เกลือสีชมพู เกลือหิมาลัย ขายเกลือสีชมพู เกลือสีชมพูราคา

โคมไฟเกลือหิมาลัยสิ่งดี ๆ ที่ควรมีติดห้องนอน เกลือหิมาลัย หรือที่เราเรียกกันติดปากว่าเกลือสีชมพู ซึ่งเป็นเกลือที่มีคุณภาพสูง ด้วยมีแร่ธาตุกว่า 84 ชนิด ซึ่งเกิดการกระบวนการควบแน่นผ่านระยะเวลามากกว่า 250 ล้านปี จนเกิดเป็นผลึกเกลือหิมาลัยที่มีความบริสุทธิ์และมีคุณประโยชน์มากมาย ด้วยเหตุนี้เองเกลือหิมาลัยจึงได้ถูกนำไปทำเป็นผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ที่หลากหลาย และหนึ่งในนั้นก็คือ “โคมไฟเกลือหิมาลัย” แล้วโคมไฟชนิดนี้มีประโยชน์อะไรบ้างมาดูกัน

  1. ธรรมชาติบำบัดจากโคมไฟเกลือหิมาลัย

โคมไฟเกลือหิมาลัย เปรียบเสมือนเครื่องฟอกอากาศภายในบ้านและห้องนอนได้อย่างดีเยี่ยม โดยดักจับเศษฝุ่นผง ควันบุหรี่ และสารปนเปื้อนต่าง ๆ ที่มีอยู่ในอากาศ โดยเมื่อก้อนเกลือหิมาลัยโดนความร้อนจากหลอดไฟ จะกลายเป็นไอเกลือ เมื่อเรานอนและสูดไอเกลือเข้าไป จะช่วยลดอาการคัดจมูก ทำให้หายใจได้สะดวกขึ้น จึงช่วยบรรเทาอาการภูมิแพ้และโรคในระบบทางเดินหายใจได้เป็นอย่างดี

  1. บรรเทาความเครียดง่าย ๆ

ในชีวิตการทำงานนั้น เรามักต้องรับแรงกดดันจากภาระงานต่าง ๆ ที่ถาโถมเข้ามา และในแต่ละคนก็สามารถรับแรงกดดันได้แตกต่างกันออกไป แต่เราสามารถใช้โคมไฟเกลือหิมาลัย ในการผ่อนคลายความเครียดได้ง่าย ๆ เพียงแค่นอนสูดไอเกลือ ให้เข้าไปผ่อนคลายสมองได้เป็นอย่างดี

  1. เสริมสร้างสารอิเล็กโทรไลต์ในร่างกาย

เพราะเกลือหิมาลัยนั้นอุดมไปด้วยแร่ธาตุกว่า 84 ชนิด และหนึ่งในนั้นก็ คือ สารอิเล็กโทรไลต์ที่ร่างกายต้องการ ซึ่งเป็นสารที่ทำให้เกิดประจุไฟฟ้า เพื่อช่วยกระตุ้นการทำงานของหัวใจ ทำให้ระบบไหลเวียนโลหิตดีขึ้น การสูบฉีดเลือดไปเลี้ยงส่วนต่าง ๆ ของร่างกายได้มากขึ้น จึงทำให้สมองปลอดโปร่ง และยังเป็นสารต้านอนุมูลอิสระอีกด้วย

  1. ดีท็อกซ์ร่างกายด้วยไอเกลือหิมาลัย

ในทุกวันนี้ร่างกายเราได้รับฝุ่นละอองและมลภาวะต่าง ๆ เข้าสู่ร่างกายผ่านการหายใจ แทบตลอดเวลา ซึ่งการสูดไอเกลือหิมาลัย จะช่วยล้างสารพิษต่าง ๆ ที่สะสมอยู่ในร่างกาย และทำหน้าที่ในการล้างสิ่งสกปรกออกจากระบบทางเดินหายใจ ทำให้ร่างกายได้รับโอโซนอย่างเต็มที่ และปรับลดคลื่นสมองให้มีความถี่ลดลงอีกด้วย

  1. ป้องกันโรคอัลไซเมอร์ได้

การสูดไอเกลือจากโคมไฟเกลือหิมาลัยเป็นประจำ ไม่เพียงช่วยลดสารอนุมูลอิสระในร่างกายแล้ว ยังช่วยปกป้องเซลล์ในร่างกายจากการถูกทำลาย ทั้งยังกระตุ้นการทำงานของระบบประสาทและสมอง จึงป้องกันการเกิดโรคอัลไซเมอร์ได้เป็นอย่างดี

โคมไฟเกลือหิมาลัย เกลือหิมาลัย ขายโคมไฟเกลือหิมาลัย จำหน่ายเกลือหิมาลัย

หากใครที่กำลังมองหาศูนย์สุขภาพครบวงจรอยู่ละก็ ลองมาที่ Aka Forever Young สิคะ ด้วยเอกะมีการบริการด้านสุขภาพที่ครบครัน ทั้ง การตรวจเช็กสุขภาพด้วยเครื่อง MRIT Scan เครื่องวัดออร่าดูพลังชีวิต ถ้ำเกลือหิมาลัย และบริการด้านสุขภาพอื่น ๆ อีกมากมาย ทั้ง Aka ยังมีเกลือหิมาลัย โคมไฟเกลือหิมาลัย ล้างจมูกเกลือหิมาลัย ด้วยขวดสูดไอเกลือหิมาลัย หมอนปิดตาเกลือหิมาลัย และหมอนเกลือหิมาลัย จำหน่าย เพราะเราคือศูนย์สุขภาพที่มีความเชี่ยวชาญด้านการดูแล ฟื้นฟู บำบัด และปรับสมดุลพลังในร่างกาย ด้วยพลังบำบัดจากธรรมชาติ ผสมผสานด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อช่วยในการดูแลสุขภาพของคุณ

สนใจติดต่อสั่งซื้อเกลือหิมาลัยได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ


AKA Forever Young

FB In Box : Ananta Wellness : Energy therapy

Line : @akaforeveryoung

Tel : 095-4464194096-1363463

E-Mail: [email protected]

SHOPEE: Ananta Wellness, ร้านค้าออนไลน์ | Shopee Thailand

Address : 303 สุขสวัสดิ์35 (วัดสน) แขวง /เขต ราษฎร์บูรณะ กทม. 10140