เกลือสีชมพูราชาแห่งเกลือปี 2020

เกลือสีชมพูอีกหนึ่งเทรนด์สุขภาพสำหรับปี 2020
พฤศจิกายน 8, 2019
AIR PURIFER เครื่องฟอกอากาศ
พฤศจิกายน 26, 2019

เกลือสีชมพูราชาแห่งเกลือปี 2020

เกลือสีชมพูราชาแห่งเกลือปี 2020 เกลือสีชมพูมีแร่ธาตุ 84 ชนิดในการช่วยเสริม

เกลือสีชมพูราชาแห่งเกลือปี 2020 เกลือสีชมพูมีแร่ธาตุ 84 ชนิดในการช่วยเสริม

เกลือสีชมพูราชาแห่งเกลือปี 2020

 

เกลือสีชมพู ขาย จำหน่ายเกลือสีชมพู

 

เกลือสีชมพูราชาแห่งเกลือปี 2020 เกลือได้ชื่อว่าเป็นเครื่องปรุงรสอาหารที่มีมานานนับพัน ๆ ปี ซึ่งเกลือที่เราต่างคุ้นเคยมาตั้งแต่เด็ก ๆ ก็จะเป็นเกลือสินเธาว์และก็เกลือสมุทรนั่นเองค่ะ แต่เพื่อน ๆ ทราบหรือไม่คะว่า ในโลกนี้ยังมีเกลืออีกหลายร้อยชนิดที่น่าสนใจ และหนึ่งในนั้นก็คือเกลือสีชมพู เกลือที่ได้ชื่อว่าเป็นราชาแห่งเกลือของโลกค่ะ แล้วเกลือสีชมพูจะมีความน่าสนใจอย่างไรนั้น ตามแอดมินมาหาคำตอบไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

ย้อนไปเมื่อ 250 ล้านปีที่ผ่านมา ในบริเวณประเทศปากีสถานนั้นยังไม่ได้เป็นแผ่นดินที่มีเทือกเขาหิมาลัยตั้งเด่นเป็นสง่าอย่างในปัจจุบันนี้ แต่กลับกลายเป็นท้องทะเลอันแสนกว้างใหญ่ไพศาล และได้เกิดเหตุการณ์แผ่นดินไหวครั้งใหญ่ขึ้น จึงทำให้แผ่นเปลือกโลกและภูเขาที่อยู่ใต้ท้องทะเล กลับกลายมาเป็นเทือกเขาหิมาลัยให้ได้เห็นอย่างทุกวันนี้ค่ะ

สิ่งที่ตามมาจากการเกิดขึ้นภูเทือกเขาหิมาลัยนั้น ไม่ได้ทำให้ในโลกนี้มีเทือกเขาที่ยิ่งใหญ่เพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังนำมาซึ่งกระบวนการระเหยของน้ำทะเล และความควบแน่นของแร่ธาตุต่าง ๆ จนออกมาเป็นผลึกเกลือสีชมพู โดยใช้ระยะเวลาประมาณ 250 ล้านปี จึงทำให้เกิดโครงสร้างของผลึกเกลือสีชมพูที่สมบูรณ์ตามธรรมชาติ ซึ่งเกลือสีชมพูเป็นเกลือที่สะอาดบริสุทธิ์ ปราศจากสารปนเปื้อน และไม่ผ่านกระบวนการทางเคมีใด ๆ ทั้งสิ้น นอกจากนี้ เกลือสีชมพูยังอุดมไปด้วยแร่ธาตุกว่า 84 ชนิด อาทิเช่น แคลเซียม แมกนีเซียม โพแทสเซียม ธาตุเหล็ก เป็นต้น ซึ่งเป็นการสร้างสรรสิ่งมหัศจรรย์ให้เกิดขึ้นในโลกใบนี้ จึงนับได้ว่าเกลือสีชมพูเป็นเกลือสีชมพูที่ดีที่สุดในโลก

 

เกลือหิมาลัยใช้ปรุงอาหาร เกลือหิมาลัย ประโยชน์ของเกลือหิมาลัย

การที่เกลือสีชมพูเป็นเกลือที่ดีที่สุดในโลกนั้น ไม่ใช่แค่ผ่านระยะเวลาการตกผลึกมา 250 ล้านปีเท่านั้น แต่เพราะแร่ธาตุกว่า 84 ชนิดที่อยู่ในเกลือสีชมพู เป็นสิ่งมีประโยชน์ต่อสุขภาพและร่างกายของมนุษย์เรามาก ๆ นั่นเองค่ะ จนเกลือชมพู ได้ชื่อว่าเป็นราชาแห่งเกลือที่ทั่วโลกต่างให้การยอมรับ โดยเกลือสีชมพูมีคุณประโยชน์ที่น่าสนใจดังนี้ค่ะ

เพื่อน ๆ คงเห็นแล้วนะคะ ว่าเกลือสีชมพูไม่ได้เป็นเพียงเกลือโบราณที่เกิดมานานเท่านั้น แต่ยังมีคุณประโยชน์ต่อร่างกายของเรามากจริง ๆ ที้งยังสามารถนำมาปรุงเป็นอาหารเพื่อดึงรสชาติอาหารออกมาได้อีกด้วย

หากใครที่สนใจสั่งซื้อเกลือสีชมพูสามารถติดต่อสอบถามกับเราได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

AKA Forever Young

ที่อยู่ : 303 สุขสวัสดิ์35 (วัดสน) แขวง /เขต ราษฎร์บูรณะ กทม. 10140

โทร : 095-4464194, 096-1363463

Mail: [email protected]

www.akaforeveryoung.com