เกลือสีชมพู เกลือหิมาลัย สุดยอดของบริสุทธิ์จากธรรมชาติ

แช่น้ำเกลือสีชมพู เกลือหิมาลัย
สารพัดประโยชน์ของเกลือสีชมพู
ธันวาคม 4, 2019
เทคนิคคลายเครียดด้วยเกลือสีชมพูที่สามารถนำได้ด้วยตัวเอง
เทคนิคผ่อนคลายความเครียดด้วยเกลือหิมาลัย (เกลือสีชมพู)
ธันวาคม 31, 2019

เกลือสีชมพู เกลือหิมาลัย สุดยอดของบริสุทธิ์จากธรรมชาติ

เกลือหิมาลัยราชินีแห่งเกลือ คุณประโยชน์ของเกลือหิมาลัยเกลือสีชมพู ทำไรได้บ้าง

เกลือสีชมพู เกลือหิมาลัย สุดยอดของบริสุทธิ์จากธรรมชาติ aka จะมาพูดถึงข้อดี

เกลือสีชมพู เกลือหิมาลัย สุดยอดของบริสุทธิ์จากธรรมชาติ

 

เกลือหิมาลัย คืออะไร ขายเกลือหิมาลัย

 

เมื่อพูดถึงเกลือหลายคงรู้จักกันดี แต่วันนี้เราจะมาพูดถึงเกลือสีชมพู หรือที่เรียกกันว่า เกลือหิมาลัย ที่หลายคนมักจะคุ้นเคยกันดีเพราะเป็นที่นิยมใช้กัน ก่อนอื่นเราจะพูดถึงเกลือสีชมพู สำหรับใครที่ยังไม่ทราบที่มา เกลือสีชมพู (เกลือหิมาลัย) เป็นเกลือธรรมชาติที่บริสุทธิ์ 100 % มีต้นกำเนิดมาจากเทือกเขาหิมาลัยในประเทศปากีสถาน ซึ่งกว่าจะมาเป็นเกลือสีชมพูจะต้องมีการผ่านกระบวนการระเหยของน้ำทะเลเป็นเวลา 250 ล้านปี จึงทำให้เกลือสีชมพู (เกลือหิมาลัย) มีประโยชน์มากและมีแร่ธาตุถึง 84 ชนิด

ปัจจุบันนี้เกลือสีชมพูนิยมนำมาปรุงอาหารเพราะจะมีผลดีต่อสุขภาพ ด้วยคุณสมบัติปรับน้ำตาลของเลือด ช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดโรคเบาหวาน โรคหัวใจ ช่วยย่อยอาหาร และช่วยขจัดเสมหะในปอด เป็นต้น ไม่เพียงเท่านี้ เกลือสีชมพูมีการนำมาพัฒนาผลิตภัณฑ์หลากหลายชนิด เช่น โคมไฟเกลือสีชมพู สบู่เกลือสีชมพู หมอนปิดตาเกลือสีชมพู เป็นต้น ถ้าหากใครมีโคมไฟเกลือสีชมพูไว้ที่บ้านจะช่วยกำจัดเชื้อโรคในอากาศ ช่วยทำให้อากาศบริสุทธิ์ขึ้น และช่วยให้เรานอนหลับอย่างสบายและผ่อนคลาย สำหรับใครมีปัญหาการนอนน้อย พักผ่อนไม่เพียงพอ เกลือสีชมพูช่วยคุณได้อย่างแน่นอนค่ะ

และที่สำคัญเลย สาว ๆ สามารถนำเกลือสีชมพูมาผสมน้ำในอ่างอาบ แล้วแช่ตัวก็จะช่วยลด ผด ผื่น สิว บรรเทาอาการความเมื่อยล้า ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นมีออร่า และยังสามารถนำมานวดสครับ ทำให้ผิวสวยได้อีกด้วยนะคะ ซึ่งคุณสามารถติดต่อสอบถามเกลือสีชมพู (เกลือหิมาลัย) กับเราได้เลยนะคะ เราขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยคุณดูแลสุขภาพร่างกายให้แข็งแรงด้วยวิธีธรรมชาติค่ะ สนใจติดต่อสอบถามโทรเลย 095-446-4194 เรายินดีให้บริการคุณลูกค้า