เกลือสีชมพู คืออะไร aka มีคำตอบให้กับคุณ สำหรับคนที่ไม่ทราบเกลือสีชมพู
เกลือสีชมพู คืออะไร
กุมภาพันธ์ 13, 2020
พกเจลอุ่นใจปลอดภัยจาก COVID – 19 ป้องกันเชื้อโรคด้วยเจลล้างมือ
พกเจลอุ่นใจปลอดภัยจาก COVID – 19
มีนาคม 11, 2020

ทำไมต้องเลือก AKA

ทำไมต้องเลือก AKA เราเป็นผู้จำหน่ายเกลือหิมาลัยเพื่อสุขภาพอันดับ1

ทำไมต้องเลือก AKA เราเป็นผู้จำหน่ายเกลือหิมาลัยเพื่อสุขภาพอันดับ1

ทำไมต้องเลือก AKA

 

ทำไมต้องเลือก AKA บริการขายเกลือสีชมพู

AKA FOREVER YOUNG เป็นศูนย์สุขภาพ เอกะ ฟอร์เอเวอร์ ยัง ก่อตั้งในปี ค.ศ. 2011 เราตระหนักถึงปัญหาที่ติดอันดับโลกปัญหาหนึ่ง นั่นคือ “สุขภาพ” เรา คือ ศูนย์สุขภาพที่เชี่ยวชาญการดูแลสุขภาพ ฟื้นฟู ปรับสมดุลพลังงานในร่างกาย (Body) โดยใช้พลังบำบัดจากธรรมชาติ

เราเป็นเชี่ยวชาญการบำบัดอาการที่เกิดจาก “การทำงานที่ไม่สมดุลของระบบร่างกาย” เช่น หอบหืด ภูมิแพ้ ไมเกรน นอนไม่หลับ อ่อนเพลียเรื้อรัง เป็นต้น หลายคนมักสงสัยว่าทำไมต้องเลือกใช้บริการของเรา เพราว่าเราใส่ใจทุกขั้นตอน และแนะนำสิ่งที่ดีที่สุดให้กับคุณลูกค้า ตามมาดูกันเลย

ทำไมต้องเลือก AKA

  1. เน้นดูแลสุขภาพ

เน้นดูแลสุขภาพ ฟื้นฟูร่างกายด้วยการผ่อนคลาย พักผ่อน เพิ่มพลัง ให้ร่างกายซ่อมแซมตัวเอง

  1. คัดสรรการดูแลสุขภาพ

คัดสรรการดูแลสุขภาพ การบำบัดที่เป็นธรรมชาติไม่ใช้สารเคมี ไม่มีการฉีดยา ผ่าตัด เจาะเลือดฯ ใช้การปรับพลังงานล้วน ๆ

  1. ให้ความสำคัญ

ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพจิต ควบคู่กับการดูแลสุขภาพกาย เพราะสุขภาพจิตมีผลต่อสุขภาพกายมาก

 

สุขภาพของคุณมีค่ามากแค่ไหน

เราเอกะ เข้าใจและตระหนักถึงคุณค่าที่ไม่อาจประเมินเป็นมูลค่าได้ของ” สุขภาพที่ดี ” ที่ เอกะ ฟอร์เอเวอร์ ยัง เราให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพให้สมบูรณ์พร้อม ทั้งกาย ใจ ห่างไกลความเสื่อม ไม่ว่าจะเป็นการดูแลสุขภาพของคุณเอง หรือครอบครัว คนที่คุณรัก ยิ่งไปกว่านั้นการดูแลสุขภาพ ป้องกันไม่ให้เกิดโรค มีต้นทุนที่ต่ำกว่าการรักษาเมื่อเกิดอาการแล้วเสมอ เราอยากเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลสุขภาพของคุณลูกค้าจากเกลือสีชมพู (เกลือหิมาลัย) มีแหล่งกำเนิดอยู่ที่เทือกเขาหิมาลัยในประเทศปากีสถาน ซึ่งกว่าจะได้มาต้องผ่านการระเหยของน้ำทะเลเป็นเวลา 250 ล้านปีก่อน จนกลายมาเป็นผลึกเกลือสีชมพูที่มีแร่ธาตุถึง 84 ชนิด ด้วยความพิเศษที่มีแร่ธาตุมากจึงได้รับการยกย่องว่าเป็นเกลือที่มีประโยชน์และบริสุทธิ์ สำหรับลูกค้าท่านใดที่ต้องการเกลือสีชมพู สามารถติดต่อสอบถามกับเราได้ที่ 095-446-4194 ให้เราเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลเรื่องสุขภาพให้กับคุณ