รีวิวโคมไฟเกลือฉบับสาวออฟฟิศ

ประจุลบกับโคมไฟเกลือสีชมพู โคมไฟเกลือสีชมพูช่วยสร้าง ประจุลบในอากาศ หรือเรียกอีกอย่างว่า วิตามินของอากาศ ช่วยลดความเครียด ปรับสมดุลในอากาศ
ประจุลบกับโคมไฟเกลือสีชมพู
กรกฎาคม 3, 2020
สินค้าแนะนำประจำเดือน
สินค้าแนะนำประจำเดือน
กรกฎาคม 21, 2020

รีวิวโคมไฟเกลือฉบับสาวออฟฟิศ

รีวิว โคมไฟเกลือ

รีวิว โคมไฟเกลือ

รีวิวโคมไฟเกลือฉบับสาวออฟฟิศ

รีวิวโคมไฟเกลือฉบับสาวออฟฟิศ

รีวิวโคมไฟเกลือฉบับสาวออฟฟิศ

รีวิวโคมไฟเกลือฉบับสาวออฟฟิศ ชาวออฟฟิศอย่างเราเลี่ยงไม่ได้เลยกับการที่ต้องนั่งหน้าจอคอมพิวเตอร์เป็นเวลานาน ทำให้มีอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ ไม่ว่าจะเป็นอาการปวดหลัง ปวดไหล่ หรือแม้แต่ปวดหัว ทำให้รู้สึกไม่สบายตัว สมองไม่แล่น คิดงานไม่ออก นั่นเป็นเพราะว่าการที่เรานั่งในอิริยาบถเดิมเป็นเวลานาน วิธีแก้ก็แสนง่าย เพียงแค่เราเปลี่ยนอิริยาบถโดยลุกขึ้นมายืนบ้าง เดินบ้าง หรือบิดตัวไปมา จะทำให้อาการเหล่านี้ดีขึ้น

แต่!!! ในความเป็นจริงนั้นการทำงานในออฟฟิศ บางทีก็ยุ่งจนลืมเวลา ลืมว่าต้องเบรค หรือต้องเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง นั่นเพราะเราไม่สามารถที่จะควบคุมเวลาการทำงานได้ทั้งหมดเอง แต่ยังขึ้นอยู่กับ ลูกค้า หัวหน้า หรือเจ้านาย แล้วชาวออฟฟิศอย่างเราจะทำอย่างไรดีละ? งานก็ต้องรับผิดชอบให้ดีที่สุด สุขภาพก็สำคัญต้องดูแล วันนี้เราเลยมี Item ลับมาบอกกันค่ะ ^^

โคมไฟเกลือหิมาลัย ทำไมเราถึงเรียกโคมไฟเกลือหิมาลัยว่าเป็น Item ลับน่ะหรอ? ก็เพราะว่าเราได้ยินชื่อเสียงเกลือหิมาลัยมานานแล้ว เพราะคุณสมบัติมีมากมายเหลือเกิน อีกทั้งเมื่อนำมาแปรรูปเป็น โคมไฟเกลือหิมาลัยแล้วยังสามารถช่วยฟอกอากาศในห้องได้อีกด้วย คราวนี้ก็เลยได้ลองศึกษาอย่างละเอียดว่าทำไมเกลือหิมาลัยจึงกลายมาเป็นโคมไฟเกลือหิมาลัย ได้

เกลือหิมาลัย หรือเรียกอีกอย่างว่า เกลือหิมาลายัน ถือเป็นความมหัศจรรย์อย่างหนึ่งทางธรรมชาติ เนื่องจากเป็นผลึกเกลือที่เกิดจากการระเหยของน้ำทะเลเมื่อ 250 ล้านปีมาแล้ว จากนั้นเกิดการบีบอัดอย่างรุนแรง ทำให้เกิดโครงสร้างผลึกสีชมพูที่สมบูรณ์ของเกลือธรรมชาติ

  • เป็นเกลือที่มีความสะอาดบริสุทธิ์ ปราศจากสารปนเปื้อน และไม่ผ่านกระบวนการใดๆ ทั้งสิ้น
  • เป็นเกลือที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุกว่า 84 ชนิด อาทิเช่น แคลเซียม แมกนีเซียม โพแทสเซียม ธาตุเหล็ก เป็นต้น
  • จึงนับได้ว่าเป็นเกลือที่ดีที่สุดในโลก
รีวิวโคมไฟเกลือฉบับสาวออฟฟิศ

รีวิวโคมไฟเกลือฉบับสาวออฟฟิศ

เมื่อเราสั่งโคมไฟเกลือหิมาลัย ขนาด 2-3 กก.และนำมาวางบนโต๊ะทำงานที่ออฟฟิศ ตลอดเวลา 8 เดือน สิ่งที่สังเกตได้ก็คือ

  • ช่วยปรับความสมดุลของอากาศ ฟอกอากาศในห้องให้ดีขึ้น
  • ช่วยทำให้ผ่อนคลาย ลดความเครียด
  • ช่วยทำให้รู้สึกสดชื่นกระปรี้กระเปร่า
  • ช่วยปรับฮวงจุ้ย เสริมบารมี

ทั้งหมดคือสิ่งที่เรารู้สึกได้ เพราะว่าปกติเป็นภูมิแพ้ ก็รู้สึกว่าไม่มีอาการนี่เกิดขึ้้นบ่อยเหมือนเมื่อก่อน ไม่ค่อยเจ็บออดๆ แอ๊ดๆ ที่สำคัญทำงานเสร็จได้ตามกำหนด (เป็นความเชื่อส่วนบุคคลนะคะ) ชีวิตเรา Happy มากขึ้นเมื่อได้นำโคมไฟเกลือหิมาลัยมาวางไว้ที่โต๊ะทำงาน เมื่อเราไม่มีความเครียดก็สามารถกินอิ่ม นอนหลับ ใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขและเต็มที่มากขึ้นค่ะ

 

 


AKA Forever Young

FB In Box : Ananta Wellness : Energy therapy

Line : @akaforeveryoung

Tel : 095-4464194096-1363463

E-Mail: [email protected]

Address : 303 สุขสวัสดิ์35 (วัดสน) แขวง /เขต ราษฎร์บูรณะ กทม. 10140