โคมไฟเกลือหิมาลัยกับฮวงจุ้ย

โปรโมชั่นโคมไฟเกลือหิมาลัย โคมไฟเกลือสีชมพู เมื่อซื้อโคมไฟเกลือ 8-9 กก. 2,900 บาท แถมฟรีเครื่องฟอกอากาศในรถ 1 เครื่องทันที
โปรโมชั่นโคมไฟเกลือหิมาลัย
พฤศจิกายน 6, 2020
ที่มาเกลือหิมาลัย ต้นกำเนิดประเทศปากีสถาน เป็นความมหัศจรรย์อย่างหนึ่งทางธรรมชาติ เพราะผลึกเกลือที่เกิดจากการระเหยของน้ำทะเลเมื่อ 250 ล้านปี
ที่มาเกลือหิมาลัย
พฤศจิกายน 11, 2020

โคมไฟเกลือหิมาลัยกับฮวงจุ้ย

โคมไฟเกลือหิมาลัยกับฮวงจุ้ย ปรับฮวงจุ้ยมีหลากหลายวิธี เช่น การใช้โคมไฟเกลือ เปิดที่โต๊ะทำงาน เกลือหิมาลัยจะระเหยประจุลบที่ปลดปล่อยจากโคมไฟ

โคมไฟเกลือหิมาลัยกับฮวงจุ้ย ปรับฮวงจุ้ยมีหลากหลายวิธี เช่น การใช้โคมไฟเกลือ เปิดที่โต๊ะทำงาน เกลือหิมาลัยจะระเหยประจุลบที่ปลดปล่อยจากโคมไฟ

โคมไฟเกลือหิมาลัยกับฮวงจุ้ย


โคมไฟเกลือหิมาลัยกับฮวงจุ้ย วันนี้แอดมินอยากจะมาพูดถึงเรื่องการปรับฮวงจุ้ย ซึ่งสามารถทำได้หลากหลายวิธี แต่จะมีวิธีไหนบ้าง แอดมินขออนุญาตนำความรู้จากอ.มาศ ซินแสฮวงจุ้ยระดับโลกมาแนะนำกันค่ะ

ปรับฮวงจุ้ย 4 ทิศ

  1. ทิศเหนือ ธาตุน้ำ ช่วยให้ปรับตัวเก่ง สมองดี หาเงินด้วยสติปัญญา ควรเสริมด้วยสีฟ้า, สีน้ำเงิน, สีดำ ตั้งน้ำพุ ตู้ปลา
  2. ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ธาตุดิน ที่กระตุ้นความกระปรี้กระเปร่า เสริมด้วยสีเหลือง สีส้ม โคมไฟเกลือหิมาลัย
  3. ทิศตะวันออก ธาตุไม้ ช่วยให้ขยันขันแข็ง กระตือรือร้น เสริมด้วยสีเขียวสด ตั้งต้นไม้สวยๆ
  4. ทิศตะวันออกเฉียงใต้ ธาตุไม้ ทำให้ปรองดอง มีเสน่ห์ เสริมด้วยสีเขียวเข้มและฟ้า ตั้งต้นไม้สวยๆ
  • โปรโมชั่นโคมไฟเกลือหิมาลัย
  • ประโยชน์ของโคมไฟเกลือสีชมพู
  • 5เหตุผลควรใช้โคมไฟเกลือหิมาลัย

ซึ่งจะเห็นว่าหากอยากให้รู้สึกกระปรี้กระเปร่า สดชื่นนั้นควรเสริมด้วยโคมไฟเกลือหิมาลัยบนโต๊ะทำงาน ทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ เพื่อช่วยในการปรับฮวงจุ้ย แต่ไม่ใช่แค่เรื่องปรับฮวงจุ้ยเท่านั้น แต่ยังช่วยได้อีกหลายเรื่องเลยทีเดียว เพราะว่าเกลือหิมาลัยมีคุณประโยชน์มากมาย เนื่องจากเป็นหินเกลือบริสุทธิ์ (Pure Himalayan Rock Salt) ผลิตประจุลบได้ (Negative Ions) แต่หินเกลือที่ได้รับ ความร้อนจากภายในโคมไฟ จะก่อให้เกิดจำนวนประจุลบได้มากกว่า และเกิดการสร้างประจุลบ (Negative Ions) อย่างต่อเนื่อง อีกทั้งมีความสัมพันธ์กับการดึงดูดความชื้นในอากาศ และระเหยกลายเป็นไอ

โคมไฟเกลือหิมาลัย จะดึงดูดโมเลกุลน้ำจากอากาศโดยรอบผิวที่อุ่นแล้วเกิดการก่อตัวเป็นน้ำ แล้วระเหยออกไปด้วยประจุลบที่ปลดปล่อยจากโคมไฟ ในขณะที่เครื่องสร้างประจุไอออนในท้องตลาดส่วนใหญ่เป็นเครื่องที่มนุษย์คิดค้นขึ้น แต่โคมไฟหินเกลือบริสุทธิ์เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นโดยธรรมชาติ สวยงาม ราคาไม่สูง และไม่ต้องบำรุงรักษา นอกจากจะช่วยทำให้อากาศดีขึ้นแล้ว ยังให้ความสวยงามและสบายกับดวงตาด้วยโดยเฉพาะเวลาที่เปิดไฟ ผู้คนจำนวนมากไม่สามารถไปเหมืองแร่ #หินเกลือ ได้การใช้โคมไฟหินเกลือนั้นก็ได้ผลเช่นเดียวกัน ผลจากการวิจัยของนักวิทยศาสตร์พบว่า โคมไฟหินเกลือบริสุทธิ์นั้นสามารถเพิ่มประจุลบในบรรยากาศได้มากถึง 300% ในทวีปยุโรปแพทย์ใช้ผลึกเกลือบริสุทธิ์ในการบำบัด โรค สปา กันอย่างแพร่หลาย

หากท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อหรือสอบถามได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ


AKA Forever Young

FB In Box : Ananta Wellness : Energy therapy

Line : @akaforeveryoung

Tel : 095-4464194096-1363463

E-Mail: [email protected]

Address : 303 สุขสวัสดิ์35 (วัดสน) แขวง /เขต ราษฎร์บูรณะ กทม. 10140