ล้างสารพิษในร่างกายด้วยน้ำเกลือโซ-เล

เกลือหิมาลัยไอเทมยุค2021 ที่ควรมีติดบ้าน เกลือหิมาลัยใช้ปรุงอาหาร เกลือหิมาลัยใช้ผสมน้ำแช่ตัว สครับผิวหน้า หรือโคมไฟเกลือหิมาลัยช่วยฟอกอากาศ
เกลือหิมาลัยไอเทมยุค2021
มกราคม 21, 2021
เกลือสีชมพู ขายที่ไหนบ้าง ร้านค้าออนไลน์ แต่ควรเลือกที่มีหน้าร้าน ร้านที่ตรวจสอบแหล่งที่มาได้และขายมานาน อย่างร้านเราสั่งซื้อได้ทางไลน์และFB
เกลือสีชมพู ขายที่ไหนบ้าง
กุมภาพันธ์ 19, 2021

ล้างสารพิษในร่างกายด้วยน้ำเกลือโซ-เล

ล้างสารพิษในร่างกายด้วยน้ำเกลือโซ-เล ปัจจุบันเราได้รับฝุ่นที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย ซึ่งโซ-เล หรือน้ำเกลือหิมาลัย จะช่วยขับสารพิษออกมา

ล้างสารพิษในร่างกายด้วยน้ำเกลือโซ-เล ปัจจุบันเราได้รับฝุ่นที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย ซึ่งโซ-เล หรือน้ำเกลือหิมาลัย จะช่วยขับสารพิษออกมา

ล้างสารพิษในร่างกายด้วยน้ำเกลือโซ-เล

ล้างสารพิษในร่างกายด้วยน้ำเกลือโซ-เล จากผลงานวิจัยของนักวิทยาศาสตร์ที่ได้รวบรวมอยู่ในหนังสือ “Water & Salt” – The Essence of Life” โดย ด๊อกเตอร์บาร์บาร่า เฮ็นเดล แพทย์และนักชีวฟิสิกส์ นายปีเตอร์ เฟอร์เรร่า ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงประโยชน์และคุณสมบัติของเกลือหิมาลัย ซึ่งเมื่อทำการเปรียบเทียบกับผลึกโครงสร้างอื่นนั้น โครงสร้างอะตอมของเกลือไม่เป็นโมเลกุล แต่มีคุณสมบัติเป็นไฟฟ้า ทำให้เกลือมีความสามารถในการเปลี่ยนรูปได้ด้วยตัวของมันเอง และเมื่อนำก้อนเกลือไปละลายในน้ำแล้ว แม้ว่าก้อนเกลือจะละลาย แต่โมเลกุลของเกลือจะไม่เปลี่ยนแปลง ทำให้ร่างกายสามารถดูดซึมน้ำเกลือเข้าสู่เส้นเลือดและนำเอาไปใช้ประโยชน์ได้ทันที โดยไม่ต้องผ่านกระบวนการเมแทบอลิซึม หรือการเปลี่ยนอาหารหรือเชื้อเพลิงให้เป็นพลังงานแก่เซลล์ เหมือนที่แป้งต้องเปลี่ยนรูปเป็นน้ำตาล และโปรตีนเปลี่ยนรูปเป็นกรดอะมิโนก่อน

และเกลือเมื่อรวมกับน้ำแล้วจะให้คุณประโยชน์ที่ดีกว่า น้ำ หรือ เกลือเดี่ยวๆ แยกกัน ดังนั้นเมื่อเรานำเกลือหิมาลัยมาละลายในน้ำมากๆ จะทำให้น้ำเกลือเกิดการอิ่มตัว และไม่สามารถละลายเกลือได้อีก หรือเรียกอีกอย่างว่า น้ำเกลือโซ-เล ซึ่งเป็นสารละลายที่มีคุณสมบัติเหมือนเลือดในร่างกาย ดังนั้นการดื่มน้ำเกลือ หรือโซ-เล จึงมีประโยชน์ต่อสุขภาพ ทำให้เลือดมีความสมดุล และไหลเวียนได้ดีขึ้น อีกทั้งยังให้แร่ธาตุแก่ร่างกาย จากแร่ธาตุ 84 ชนิดที่พบในเกลือหิมาลัย และยังสามารถล้างสารพิษออกจากร่างกายของเราอีกด้วย

น้ำเกลือ โซ-เล (sole) คืออะไร?

โซ-เล คือ น้ำเกลืออิ่มตัวที่มีความเข้มข้น หรือน้ำเกลือหิมาลัย ซึ่งประกอบด้วยเกลือร้อยละ 26 และน้ำร้อยละ 74

วิธีการทำน้ำเกลือโซ-เล สามารถทำได้ดังนี้

  1. นำผลึกเกลือจำนวนหนึ่งใส่ลงในขวดแก้ว แล้วเติมน้ำแร่ลงไปจนท่วมผลึกเกลือ ปล่อยทิ้งไว้จนกว่าผลึกเกลือจะละลายจนหมด ซึ่งใช้เวลาโดยประมาณ 2 ชั่วโมง
  2. เติมผลึกเกลือลงไปอีกรอบและรอให้ละลายจนหมด
  3. ทำอย่างเดิมซ้ำๆ จนกว่าจะเหลลือผลึกเกลือที่ไม่สามารถละลายได้อีกแล้วอยู่ก้นขวด สารละลายอิ่มตัวนี้เราเรียกว่า “โซ-เล” ที่มีความเข้มข้นของเกลืออยู่ที่ร้อยละ 26
  4. เติมผลึกเกลือลงในน้ำอยู่เสมอ เพื่อให้มีผลึกเกลือนอนอยู่ที่ก้นขวดตลอดเวลา เพื่อทำให้แน่ใจว่าน้ำเกลือตัวนี้เป็นสารละลายอิ่มตัว

วิธีการดื่มน้ำเกลือโซ-เล

  • ผู้ใหญ่ ให้ดื่มน้ำเกลือโซ-เล 1 ช้อนช้าต่อน้ำ 1 ลิตร ดื่มอึกแรกตอนเช้าเมื่อท้องว่าง จากนั้นให้ดื่มตลอดทั้งวัน
  • เด็ก ให้ดื่มแค่ 2-3 หยดต่อน้ำ 1 ลิตร ต่อวัน
  • หากดื่มแล้วมีอาการถ่ายมาก ให้ลดปริมาณโซ-เล เป็น 2-3 หยดต่อวัน

ในชีวิตประจำวัน เราได้รับสารพิษจากส่งต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นฝุ่น ควัน หรือจากอาหารการกิน ทำให้สารพิษเกิดการสะสมอยู่ภายใน ดังนั้นเราจึงควรช่วยให้ร่างกายขับสารพิษออกมา โดยการใช้ตัวช่วยจากน้ำเกลือโซ-เล ซึ่งไม่จำเป็นต้องดื่มในปริมาณมาก เพราะหากดื่มมากเกินไปหรือน้อยเกินไป จะกลายเป็นผลเสียต่อร่างกายมากกว่าเป็นประโยชน์ ดังนั้นเราควรดื่มน้ำเกลือโซ-เลแต่น้อย แต่ดื่มทุกวันอย่างสม่ำเสมอ

หากท่านใดสนใจทางเอกะมีเกลือหิมาลัยไว้บริการ ตอนนี้มีโปรโมชั่นด้วย โปรเกลือหิมาลัย กดเลย สนใจดูสินค้า >>> คลิกเลย 


AKA Forever Young

FB In Box : Ananta Wellness : Energy therapy

Line : @akaforeveryoung

Tel : 095-4464194096-1363463

E-Mail: [email protected]

Address : 303 สุขสวัสดิ์35 (วัดสน) แขวง /เขต ราษฎร์บูรณะ กทม. 10140